Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard lên tiếng cảnh báo Man City

Thứ Hai 30/10/2017 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Eden Hazard khẳng định Chelsea sẽ từ bỏ cuộc đua đến danh hiệu Premier League một cách dễ dàng.

 

Man City đang khởi đầu rất ấn tượng ở giải Ngoại hạng Anh mùa này. Họ bất bại trong 10 vòng đấu đầu tiên, trong đó có 9 chiến thắng. Những kết quả ấn tượng này đang giúp đội chủ sân Etihad vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng. Cụ thể, họ đang bỏ lại M.U, đội xếp thứ 2 với khoảng cách 5 điểm nhiều hơn. Với phong độ hủy diệt cùng sự ổn định rất lớn, thầy trò Pep Guardiola được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch.
Tien ve Eden Hazard canh bao Man City hinh anh
Man City đang đạt phong độ rất cao
ĐKVĐ Chelsea đang xếp thứ 4 với 9 điểm ít hơn đội đầu bảng Man City. The Blues đã thua 3 trận sau 10 vòng đấu đầu tiên, nhưng phong độ của đội chủ sân Stamford Bridge đang tốt hơn rất nhiều ở thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất, dù gặp khá nhiều khó khăn song họ vẫn đánh bại Bournemouth với tỉ số tối thiểu. Tiền vệ Eden Hazard khẳng định Chelsea sẽ từ bỏ cuộc đua đến danh hiệu Premier League một cách dễ dàng.
Lampard: Hazard là cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea
Cựu tiền vệ Frank Lampard khẳng định Eden Hazard là cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình Chelsea dù ngôi sao người Bỉ đang khởi đầu khá chậm chạp ở mùa giải...
Trước báo giới, tiền vệ Hazard chia sẻ: “Mùa giải rất dài, bạn sẽ không thể biết những gì xảy ra trong tương lai. Man City đang chiếm lợi thế trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa này. Họ đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng và chơi rất tốt, họ ghi được nhiều bàn thắng và cũng rất chắc chắn trong phòng thủ. Nhưng sẽ có thời điểm họ đánh mất phong độ vì chấn thương hay sự đi xuống về mặt phong độ của những trụ cột, đó sẽ là thời cơ để những đội bóng khác vượt lên”.
Tien ve Eden Hazard canh bao Man City hinh anh 2
Hazard tuyên bố Chelsea sẽ không bỏ cuộc
“Chelsea đang kém Man City 9 điểm, nhưng tôi nghĩ rằng đội bóng vẫn còn cơ hội vô địch. Mùa trước, Man City cũng khởi đầu ấn tượng sau đó sa sút, trong khi đó Chelsea gặp khó khăn nhưng đã chơi ấn tượng để giành chức vô địch. Điều tương tự hoàn toàn có thể lặp lại ở mùa giải này, điều quan trọng nhất là bạn phải có niềm tin. Chúng tôi sẽ cố gắng tiếp tục duy trì phong độ tốt để rút ngắn cách biệt với họ”, tiền vệ Hazard tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X