Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard khuyên Batshuayi nên rời khỏi Chelsea

Thứ Ba 18/04/2017 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Eden Hazard thừa nhận rằng tiền đạo đồng hương Michy Batshuayi cần phải chia tay Chelsea vào mùa hè tới để cứu vãn sự nghiệp đang trên đà lao dốc.
Michy Batshuayi
Michy Batshuayi có một mùa giải kém thành công tại Chelsea

Tiền đạo Batshuayi là một trong số những cái tên được theo đuổi gắt gao nhất tại châu Âu vào mùa hè năm ngoái. Và Chelsea là đội bóng đã có được chữ ký của cầu thủ trẻ này với mức phí chuyển nhượng lên tới 33 triệu bảng. Ở mùa giải trước đó, ngôi sao người Bỉ đã ghi được 23 bàn thắng trong màu áo Marseille tại Ligue 1 và hứa hẹn sẽ thích nghi được không mấy khó khăn với môi trường Premier League.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, tiền đạo Batshuayi vẫn chưa thể thuyết phục được HLV Conte. Cầu thủ trẻ người Bỉ mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 22 lần trên mọi mặt trận, hầu hết đều là từ băng ghế dự bị. Và Hazard cho rằng người đàn em của mình nên cân nhắc chia tay sân Stamford Bridge vào mùa hè để được ra sân nhiều hơn và phát triển một cách tốt nhất.

“Batshuayi cần phải cố gắng để được ra sân nhiều hơn tại Chelsea. Hoặc cậu ấy có thể tìm kiếm một CLB khác để làm bàn đạp trở lại. Mọi chuyện không hề dễ dàng. Cậu ấy đã có một mùa giải tốt ở Marseille. Khi đó, cậu ấy được ra sân thường xuyên hơn và đạt thành tích ghi bàn tương đối tốt”.

Hiện giờ, Batshuayi mới chỉ đóng góp được 5 bàn thắng cho Chelsea và một trong số đó đến ở Premier League. Trong khi đó, tương lai của tiền đạo chủ lực Diego Costa cũng đang khá mù mờ. Costa đang có chuỗi 6 trận liên tiếp không thể ghi bàn và điều đó khiến cho Chelsea đang đứng trước nguy cơ mất ngôi vô địch vào tay Tottenham.

Tiền đạo là một trong những vị trí mà Chelsea đang nhắm bổ sung ở kỳ chuyển nhượng hè. Được biết, mục tiêu số một của The Blues bây giờ là người cũ Romelu Lukaku. Ngôi sao người Bỉ đang chơi thăng hoa trong màu áo Everton và đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của giải Ngoại hạng Anh. Trong trường hợp cả Costa lẫn Batshuayi đều ra đi, HLV Conte chắc chắn sẽ phải lao tâm khổ tứ vì tiền đạo xuất sắc đang là của hiếm ở châu Âu.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 18/4: Terry nói lời chia tay Chelsea
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 18/4.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X