Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Hazard không phải cầu thủ giỏi nhất của Chelsea"

Thứ Sáu 13/10/2017 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Filipe Luis khẳng định tiền vệ Eden Hazard không phải cầu thủ tốt nhất của Chelsea trong thời điểm anh còn thi đấu cho The Blues.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2014, Chelsea bỏ ra 16 triệu bảng để có hậu vệ Filipe Luis của Atletico Madrid. Ngôi sao người Brazil lúc đó chơi cực tốt trong màu áo đội bóng của Tây Ban Nha, anh được kỳ vọng rất nhiều khi cập bến đội chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, những gì cầu thủ sinh năm 1985 thể hiện là rất thiếu ấn tượng. Luis chơi mờ nhạt và bị Chelsea đẩy trở lại Atletico một năm sau đó với một bản hợp đồng trị giá 12 triệu bảng.
Silva va Hazard
Hazard không được Filipe Luis đánh giá cao
Trong một phát biểu mới nhất hậu vệ Luis khẳng định tiền vệ Eden Hazard không phải cầu thủ tốt nhất của Chelsea trong thời điểm anh còn thi đấu cho The Blues: “Khi tôi còn thi đấu cho Chelsea, trong đội hình của họ có rất nhiều cầu thủ giỏi. Ai cũng đánh giá Hazard là cầu thủ tốt nhất của The Blues ở thời điểm đó, nhưng theo tôi danh hiệu đó phải thuộc về Diego costa. Hazard đã chơi rất tốt, nhưng tôi đánh giá Costa cao hơn. Anh ấy luôn ghi bàn mở màn, đó luôn là những bàn thắng quan trọng, đó là điều mà Costa làm tốt hơn Hazard”.
AC Milan lên tiếng trước tin đồn mời gọi Conte
AC Milan mới đây đã lên tiếng bác bỏ tin đồn liên hệ với thuyền trưởng của Chelsea hiện nay là HLV Antonio Conte.
“Costa ghi rất nhiều bàn thắng giúp Chelsea giành chiến thắng với tỉ số 1-0, Hazard cũng ghi nhiều bàn nhưng số lượng bàn thắng mà cậu ấy mang về không có nhiều ý nghĩa như Costa. Tôi luôn đánh giá Costa là cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea. Thật tuyệt vời khi Atletico mua lại thành công Costa, tôi rất hứng thú khi được chơi bóng bên cạnh cậu ấy. Đó là một tài năng thực sự, một người có khả năng định đoạt trận đấu ở bất kỳ thời điểm nào”, Filipe Luis của Atletico tiếp tục.
Diego Costa Eden Hazard
Luis cho rằng Diego Costa xuất sắc hơn Eden Hazard
Nói về quãng thời gian khoác áo Chelsea cầu thủ 32 tuổi tiếp tục: “Tôi đã có 1 năm chơi bóng ở đó, nhưng đó là thời gian không để lại nhiều ấn tượng trong tôi. Hệ thống chiến thuật ở Chelsea không giúp tôi phát huy hết khả năng của mình, tôi đã gặp khó khi ở Stamford Bridge và bày tỏ mong muốn được trở lại Atletico. Tôi rất vui khi BLĐ Chelsea đã đáp ứng mong muốn của tôi, hiện tôi cảm thấy hạnh phúc trong màu áo Atletico”.

Lê Hường (TTVN)
Hậu vệ Filipe Luis, hậu vệ Luis, Filipe Luis của Atletico Madrid
 
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X