Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard không muốn lấy đàn anh Terry làm hình mẫu

Chủ Nhật 13/11/2016 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Eden Hazard mới được chỉ định là đội trưởng của tuyển Bỉ nhưng anh tuyên bố sẽ không đi theo con đường của đàn anh John Terry.


Trước thềm Euro 2016, Eden Hazard đã được trao chiếc băng đội trưởng của ĐT Bỉ sau khi Vincent Kompany bỏ lỡ giải đấu vì chấn thương. Đến thời điểm này, Kompany vẫn chưa thể đạt trạng thái sung mãn khi liên tục bị làm phiền bởi các chấn thương. Hồi giữa tuần, HLV Roberto Martinez khẳng định Hazard sẽ tiếp tục là đội trưởng của Bỉ ngay cả khi trung vệ của Man City có mặt trong đội hình.

Hazard khong muon lay dan anh Terry lam hinh mau hinh anh
Hazard không muốn lấy Terry làm hình mẫu đội trưởng

Mới đây, Hazard cho biết dù vui mừng với việc này song xác định sẽ không học theo hình mẫu của đồng đội John Terry tại Chelsea. “Được làm đội trưởng với tôi là điều tốt đẹp”, tiền vệ 25 tuổi nói với các phóng viên. “Tôi thích nó. Nhưng tôi không thể giống như John Terry. Là đội trưởng, tôi cũng không thích nói quá nhiều. Tôi cố gắng nói chuyện bằng đôi chân của mình trên sân cỏ. Tham vọng của tôi là dẫn Bỉ đến World Cup, làm một điều gì đó cho đất nước. Tôi hy vọng chúng tôi có thể làm được nhưng nó vẫn còn hơi xa.”

Hazard đã tìm lại phong độ tốt nhất của mình trong mùa giải này dưới thời HLV Antonio Conte. Sau 11 vòng đầu tiên tại Premier League, anh ghi được tới 7 bàn thắng, nhiều hơn 3 so với cả mùa trước cộng lại. Và ngôi sao này tin rằng chính chiến thuật mới mà Conte áp dụng đã giúp mình thi đấu khởi sắc hơn. “Có lẽ hệ thống mới đã giúp tôi tìm lại phong độ của mình”, Hazard nói thêm.

“Chúng tôi đã thử nghiệm nó ở Bỉ và bây giờ làm điều đó tại Chelsea. Tôi đã nói sau khi giành chiến thắng 5-0 trước Everton rằng bây giờ tôi chỉ cần tập trung tấn công khi bên cánh đã có người làm nhiệm vụ phòng ngự. Vận số của tôi đã thay đổi kể từ khi chiến thuật thay đổi.”

Huyền thoại Arsenal tin Hazard sẽ giúp Chelsea vô địch EPL
(Bongda24h.vn) – Chuyên gia phân tích Paul Merson của đài Sky Sports tin tưởng rằng tiền vệ Eden Hazard sẽ giúp Chelsea vô địch Premier League cũng như đoạt...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X