Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard: "Không dự cúp châu Âu là lợi thế lớn của Chelsea"

Thứ Ba 29/11/2016 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Eden Hazard khẳng định việc không phải dự cúp châu Âu là một trong những lý do khiến Chelsea chơi thăng hoa trong thời gian gần đây.

Chelsea đang đạt phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại. Ở vòng đấu gần nhất, họ xuất sắc đánh bại Tottenham với tỉ số 2-1. Đó là chiến thắng thứ 7 liên tiếp của The Blues ở giải Ngoại hạng Anh, trong chuỗi trận này họ ghi 19 bàn và chỉ để thủng lưới duy nhất một bàn. Những kết quả ấn tượng này giúp đội chủ sân Stamford Bridge vươn lên dẫn đầu Premier League sau 13 vòng đấu. Thầy trò HLV Conte đang là một trong những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch.
Tien ve Eden Hazard tiet lo ly do giup Chelsea thang hoa hinh anh
Chelsea thắng 7 trận liên tiếp ở Premier League
Có rất nhiều lý do khiến Chelsea thăng hoa trong những vòng đấu gần đây. Và tiền vệ Eden Hazard cho rằng không phải dự cúp châu Âu là một trong số đó: “Chúng tôi có hẳn một tuần để chuẩn bị cho những trận đấu ở Premier League. Việc không phải dự cúp châu Âu khiến chúng tôi sung sức hơn. Chelsea có lợi thế lớn hơn M.U, Man City, Arsenal và Tottenham khi không phải dự cúp châu Âu. Đó là lý do lớn nhất giúp chúng tôi thăng hoa trong thời gian gần đây”.
Hazard chỉ ra những đối thủ có thể cướp ngôi vương của Chelsea
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Eden Hazard cho rằng Manchester CityLiverpool là hai đối thủ cạnh tranh đáng gờm nhất với Chelsea cho ngôi vị vô địch Premier...
“Chúng tôi đã thi đấu không thành công ở mùa giải năm ngoái, điều đó khiến Chelsea không thể giành vé dự cúp châu Âu. Nhưng chúng tôi sẽ không để điều đó lặp lại ở mùa giải này. Chelsea đang có những bước đi vững chắc tới chức vô địch. Mục tiêu của chúng tôi là vô địch Premier League và đội bóng đang trên đường hoàn thành điều đó. Chelsea là một tập thể mạnh với nhiều cái tên chất lượng, ngoài ra chúng tôi còn rất đoàn kết. Chúng tôi sẵn sàng thách thức mọi đối thủ”, ngôi sao người Bỉ tiếp tục.
Tien ve Eden Hazard tiet lo ly do giup Chelsea thang hoa hinh anh 2
Hazard cho rằng việc không phải dự cúp châu Âu giúp Chelsea thăng hoa
Tại vòng 14 Premier League, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của Man City. Thầy trò Pep Guardiola được kỳ vọng sẽ chặn đứng mạch thắng của Chelsea. Hiện tại, đội chủ sân Stamford Bridge chỉ hơn đối thủ có 1 điểm, bởi vậy trận đấu này hứa hẹn sẽ rất kịch tính và căng thẳng. Cả hai đội đều hướng đến chiến thắng để tạo ra lợi thế trong cuộc đua tới chức vô địch.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X