Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard khiến NHM Chelsea lo lắng

Thứ Ba 10/10/2017 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Eden Hazard khẳng định anh vẫn chưa lấy được cảm giác tốt nhất sau chấn thương.

 

Giai đoạn đầu mùa giải này, tiền vệ Eden Hazard không có được phong độ tốt. Ngôi sao người Bỉ ra sân 4 lần nhưng chưa ghi được bàn thắng cũng chưa có đường kiến tạo nào. Cầu thủ sinh năm 1991 đang trong quá trình lấy lại phong độ tốt nhất sau quãng thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương. Trong một phát biểu mới nhất, cầu thủ 26 tuổi khẳng định anh vẫn chưa lấy được cảm giác tốt nhất sau chấn thương.
Tien ve Eden Hazard khien NHM Chelsea lo lang hinh anh
Eden Hazard chơi không quá ấn tượng ở đầu mùa giải
Trước báo giới, tiền vệ Hazard chia sẻ: “Tôi đã mất gần 3 tháng để hồi phục chấn thương. Quãng thời gian nghỉ thi đấu dài như vậy khiến tôi mất đi cảm giác bóng tốt nhất. Lúc này, tôi đã trở lại thi đấu. Tuy nhiên, tôi phải thừa nhận rằng mình vẫn chưa đạt trạng thái thể lực tốt nhất. Tôi vẫn đang cố gắng tập luyện, tôi muốn nhanh chóng lấy lại phong độ tốt nhất, tôi muốn ghi những bàn thắng cho Chelsea”.
Chấn thương của Kante thực sự khiến Chelsea lo lắng
Tiền vệ Kante đóng vai trò rất quan trọng trong lối chơi của Chelsea, bởi vậy việc anh dính chấn thương đang khiến NHM The Blues rất lo lắng.
“Chúng tôi sẽ có trận đấu với Crystal Palace vào cuối tuần này. Đây sẽ là trận đấu không hề dễ dàng bởi họ rất cần điểm để trụ hạng. Morata đang dính chấn thương, tôi không biết cậu ấy có ra sân hay không. Tuy nhiên, tôi hiểu rằng NHM đang kỳ vọng vào mình rất nhiều. Tôi sẽ cố gắng chơi tốt nhất có thể để mang về cho đội bóng một chiến thắng. Chelsea cần 3 điểm trước Crystal Palace để tiếp tục cuộc đua vô địch”, tiền vệ Hazard của Chelsea tiếp tục.
Tien ve Eden Hazard khien NHM Chelsea lo lang hinh anh 2
Hazard thừa nhận chưa lấy lại phong độ tốt nhất
Phía trước Chelsea là lịch thi đấu tương đối dễ thở. Những đối thủ của họ lần lượt là Crystal Palace, Watford và Bournemouth, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Hazard ghi bàn trở lại. Mùa giải vừa qua, ngôi sao người Bỉ ghi tới 16 bàn thắng và góp công lớn giúp Chelsea vô địch Premier League. Mùa này, việc anh dính chấn thương và chưa lấy lại phong độ tốt nhất là một trong những lý do khiến The Blues không có sự khởi đầu quá tốt, họ đang xếp thứ 4 với 6 điểm kém hơn 2 đội bóng thành Manchester.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X