Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard khen Batshuayi hết lời sau trận đại thắng Brighton

Chủ Nhật 21/01/2018 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Eden Hazard vừa dành vô số lời khen cho người đồng đội trẻ Batshuayi sau chiến thắng 4-0 của Chelsea trên sân Brighton.
Hazard khen Batshuayi het loi sau tran dai thang Brighton hinh anh
Hazard mong muốn được kết hợp cùng với Batshuayi

Batshuayi đã được trao cơ hội xuất phát ở Premier League trong chuyến làm khách của Chelsea tới sân Brighton. Ở trận này, Morata không thể ra sân vì án treo giò sau khi nhận thẻ đỏ ở trận gặp Norwich hồi giữa tuần.

Batshuayi không ghi được bàn thắng nào trong lần đá chính này nhưng sau trận đấu, Hazard khẳng định rất thích được đá cặp với người đồng đội ở tuyển Bỉ. Tiền vệ mang áo số 10 cũng dành nhiều lời tán dương để động viên người đàn em ở Chelsea cố gắng hơn nữa trong thời gian tới.
Chelsea giải hạn, Conte tuyên chiến với Arsenal
Đại thắng ở Brighton, HLV người Ý tự tin thách thức hàng xóm London trước trận bán kết lượt về League Cup giữa tuần sau.

“Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu khá tốt. Sự kết giữa Batshuayi, Willian và tôi cùng với tuyến tiền vệ thật sự rất tuyệt. Chúng tôi cần tạo ra thêm những màn trình diễn tốt như vậy trong những tuần sắp tới.

“Nhưng sau hiệp một, chúng tôi đã gặp vấn đề. Caballero đã phải trổ tài cứu thua trong trận đấu hôm nay. Khi bạn ghi bàn sớm, bạn nghĩ trận đấu đã an bài nhưng không phải như vậy. Dẫu sao, chúng tôi đã kết thúc trận đấu với tỉ số 4-0 và điều đó thật tuyệt vời”.

Hazard đã hoàn tất một cột mốc cá nhân sau cú đúp vào lưới Brighton. Cụ thể, anh đã có bàn thắng thứ 100 tại Premier League khi mở tỉ số trận đấu.

“Công việc của tôi là ghi bàn”, Hazard chia sẻ sau chiến thắng. “Tôi biết mình không ghi bàn nhiều trong thời gian gần đây. Nhưng tôi luôn cố gắng ghi bàn mỗi trận đấu, tạo ra những bàn thắng và kiến tạo. Đó là điều mà các tiền đạo luôn cố gắng hướng đến mỗi khi ra sân”.

Với 3 điểm vừa giành được, Chelsea đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của HLV Conte tạm thời hơn đội đang xếp thứ 4 là Liverpool với khoảng cách 3 điểm. Đây vẫn là một khoảng cách khá mong manh và The Blues chắc chắn sẽ phải cố gắng duy trì mạch thắng dài hơn nữa nếu như không muốn bị Tottenham hoặc Arsenal soán lấy suất dự Champions League mùa sau.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X