Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Hazard cần ích kỷ hơn để sánh ngang Messi"

Thứ Hai 24/04/2017 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Cesc Fabregas hết lời ngợi khen đồng đội người Bỉ ở Chelsea khi khẳng định Eden Hazard hiện tại chính là một trong hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, nhưng vẫn còn một hạn chế kìm hãm anh.

“Tàng hình” ở Old Trafford với sự xuất sắc của Ander Herrera có lẽ là tai nạn duy nhất trong mùa giải này của Eden Hazard. Tiền vệ người Bỉ nhanh chóng đứng dậy trở lại ngay trong trận bán kết FA Cup vừa qua khi giải cứu Chelsea từ băng ghế dự bị. Bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 vào lưới Tottenham chính là mấu chốt đưa anh và các đồng đội tiến vào trận chung kết với kình địch cùng thành phố khác là Arsenal.

Hazard can ich ky hon de sanh ngang Messi hinh anh
Hazard giờ chỉ kém mình Messi nhưng cần ích kỷ hơn nữa để trở thành số một thế giới

Sau trận Chelsea 4-2 Tottenham, Cesc Fabregas hết lời ngợi khen Eden Hazard và khẳng định người đồng đội đàn em chính là cầu thủ xuất sắc nhì thế giới, sau một cái tên khá hiển nhiên là Lionel Messi. Tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ: “Eden Hazard chính là cầu thủ xuất sắc thứ hai của bóng đá thời điểm hiện tại. Chỉ duy nhất một người nhỉnh hơn Hazard và chúng ta đều biết là ai – Messi.”

“Tôi đã nói với Eden nhiều lần rằng cậu ấy nên biết ích kỷ hơn nữa để phát triển bản năng sát thủ. Cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành một cây săn bàn thượng hạng. Eden có thể trở thành bất cứ ai mà cậu ấy muốn, và chúng tôi muốn hỗ trợ hết mình vì cậu ấy.”

“Nhiều khi chúng tôi triển khai một đợt phản công 2 đánh 2, và rồi Eden lại quyết định chuyền bóng. Tôi nói với cậu ấy: ‘Khả năng của chú hoàn toàn có thể tự đi bóng và ghi bàn mà không cần phải phối hợp với ai hết. Hãy ích kỷ hơn nữa đi, đừng cứ phải chuyền bóng cho bọn anh nữa."Nếu cải thiện được điều này, Eden sẽ là cầu thủ không thể ngăn cản trong tương lai và trở thành số một thế giới.”

Chelsea hiện tại đang hướng tới cú đúp danh hiệu để khép lại mùa giải thành công này. Họ đã lọt vào trận chung kết FA Cup gặp Arsenal trong khi trên mặt trận Premier League, thầy trò Antonio Conte đang dẫn Tottenham 4 điểm ở cuộc đua vô địch hiện còn lại 6 vòng đấu.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X