Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard giải thích tại sao Salah thất bại ở Chelsea

Thứ Sáu 24/11/2017 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, Eden Hazard đã chỉ ra lý do tiền vệ Mohamed Salah thất bại trong thời gian khoác áo Chelsea.

 

Phong độ ấn tượng của tiền vệ Mohamed Salah trong màu áo Basel khiến anh nhận được sự quan tâm từ phía Chelsea. Vào tháng 1 năm 2014, The Blues đã quyết định bỏ ra 11 triệu bảng để đưa về ngôi sao người Ai Cập. Cầu thủ sinh năm 1992 được kỳ vọng khá nhiều ở sân Stamford Bridge, song rất tiếc những gì anh thể hiện chỉ đem lại sự thất vọng. Salah chỉ có 2 bàn thắng sau 13 lần ra sân ở Premier League, anh bị đẩy tới Fiorentina và Roma theo dạng cho mượn.
Hazard noi ve tien ve Mohamed Salah that bai o Chelsea hinh anh
Salah thất bại ở Chelsea
Hè này, Liverpool đã bỏ ra 35 triệu bảng để đưa tiền vệ Salah trở lại Premier League, quyết định của họ đang phát huy quá nhiều tác dụng bởi cầu thủ 25 tuổi đang là một trong những ngôi sao tấn công nguy hiểm nhất giải Ngoại hạng Anh. Salah đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League với 9 bàn sau 12 trận. Nếu tính trên mọi mặt trận, cầu thủ người Ai Cập đã có 14 pha lập công và 3 đường kiến tạo thành bàn sau 17 lần ra sân. Ở thời điểm hiện tại cầu thủ sinh năm 1992 đang là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của The Kop.
Lampard hiến kế giúp Chelsea đánh bại Liverpool
Huyền thoại người Anh hy vọng HLV Conte sẽ giữ nguyên đội hình mới đem về chiến thắng giòn giã 4-0 trước Qarabag cho trận đại chiến cuối tuần này trên sân nhà...
Trong một phát biểu mới nhất, Eden Hazard đã chỉ ra lý do tiền vệ Mohamed Salah thất bại trong thời gian khoác áo Chelsea: “Tôi đánh giá rất cao khả năng của cậu ấy, tập luyện chung với cậu ấy tôi nhận ra rất nhiều điều. Tôi nghĩ rằng Salah hoàn toàn có thể trở thành cầu thủ lớn trong tương lai, nhưng ở Chelsea cậu ấy không được trao nhiều cơ hội. Ở thời điểm đó chúng tôi có quá nhiều lựa chọn chất lượng trên hàng công, bởi vậy cậu ấy không được ra sân thường xuyên. Thay vì kiên trì cạnh tranh vị trí thì cậu ấy lại chọn cách ra đi”.
Hazard noi ve tien ve Mohamed Salah that bai o Chelsea hinh anh 2
Hazard nói về nguyên nhân Salah thất bại ở Chelsea
“Rõ ràng việc có quá ít thời gian để chứng tỏ khả năng của mình là lý do lớn nhất khiến Salah chơi không quá ấn tượng ở Chelsea. Tôi cũng hiểu cho quyết định của cậu ấy. Khi bạn không được ra sân thường xuyên, bạn cần ra đi để được thi đấu nhiều hơn, và cậu ấy đã chọn Fiorentina. Cậu ấy vẫn là một người bạn của tôi, chúng tôi vẫn thường xuyên nói chuyện với nhau. Salah đang ghi rất nhiều bàn thắng cho Liverpool và cậu ấy sẽ còn duy trì phong độ như thế đến hết mùa giải”, Hazard tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X