Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard dự đoán cục diện QBV thời hậu Messi - Ronaldo

Thứ Bảy 13/05/2017 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Bỉ tin rằng sau cùng sẽ có ngôi sao bên ngoài La Liga trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, chấm dứt cả thập kỷ thống trị bởi bộ đôi kiệt xuất kia.

Đã thành thông lệ từ gần 10 năm qua, danh hiệu Quả Bóng Vàng cứ thế được Lionel Messi và Cristiano Ronaldo thay nhau thống trị và giờ ở 2017 này, siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục đang là ứng cử viên sáng giá nhất. Sinh cùng thời với M10 và CR7, đối với NHM bóng đá là diễm phúc nhưng còn những cầu thủ hàng đầu khác thì có thể coi là nỗi đen đủi.

Hazard tiep tuc choi an tuong
Hazard tin mình có thể giành QBV sau khi Messi và Ronaldo giải nghệ

Như Eden Hazard, tài năng và đẳng cấp của anh chắc chắn đủ sức vươn tầm Quả Bóng Vàng nếu không có sự hiện diện của hai “siêu nhân” kia. Tuy nhiên, tiền vệ người Bỉ của Chelsea vẫn rất lạc quan, tự tin hướng đến tương lai sáng sủa hơn cho mình khi Messi và Ronaldo cũng sẽ dần hết thời và nhường ánh hào quang cho hậu thế.

Hazard chia sẻ: “Tôi hy vọng mình có thể giành Quả Bóng Vàng một ngày nào đó. Nhưng nếu không thì cũng chẳng là vấn đề gì to tát với tôi hết. Tôi cố gắng nỗ lực hết mình để có được một sự nghiệp thành công, vậy là đủ rồi.”

“Không chỉ có mình tôi, cũng còn rất nhiều cầu thủ xuất sắc khác có thể giành Quả Bóng Vàng sau khi Messi và Ronaldo giải nghệ. Đơn cử như Neymar, Dybala hay Griezmann này. Chúng ta hãy cùng chờ xem chứ đây không phải điều khiến tôi phải quá bận tâm.”

“Tôi có thể không ư? Nếu tôi chơi tốt trong mùa giải tới, vô địch Champions League hay thập chí World Cup với ĐT Bỉ thì tại sao không cơ chứ? 10 năm qua, chủ nhân Quả Bóng Vàng chỉ đến từ giải bóng đá Tây Ban Nha nhưng điều đó không phải là mặc định. Tôi tin một cầu thủ đến từ Premier League nước Anh có thể thay đổi tình hình và giành chiến thắng.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X