Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard công khai ủng hộ Costa, Chelsea gặp đại họa

Chủ Nhật 18/06/2017 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đang nằm giường bệnh vì chấn thương mắt cá, tuy nhiên tiền vệ Eden Hazard vẫn “nhúng tay” vào nội tình Chelsea khi ủng hộ người đồng đội Diego Costa.

 

Với chấn thương gặp phải trong đợt lên tuyển mới nhất, tiền vệ Eden Hazard đã phải rời xa sân cỏ 3 tháng. Ở trên giường bệnh, cầu thủ này vẫn chia sẽ những cảm nghĩ của anh về CLB Chelsea hiện tại. Hazard khẳng định muốn lặp lại thành tích vô địch vào mùa giải sau, còn anh sẽ cố gắng giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm, qua đó gần như chắc chắn xác nhận mình sẽ ở lại Chelsea.
 
Tuy nhiên, trái với sự đảm bảo tương lai của cầu thủ người Bỉ, tiền đạo Diego Costa lại đối mặt với viễn cảnh tồi tệ ngay mùa hè này. Cụ thể, HLV Antonio Conte đã thông báo quyết định đuổi Costa khi gửi tin nhắn rằng anh không còn nằm trong kế hoạch của Chelsea mùa tới. Chính vì hành động có phần thiếu suy nghĩ này, bản thân HLV Conte cũng đang “khó ở” tại Chelsea, còn Costa không biết đi đâu về đâu.
 
Hazard va Costa co moi quan he rat tot tai Chelsea
Hazard và Costa có mối quan hệ rất tốt tại Chelsea

Ngay tại thời điểm rối ren này, tiền vệ Eden Hazard chẳng biết vô tình hay cố ý lại thêm dầu vào lửa, bằng tuyên bố ủng hộ Costa hết mình. Anh cho biết: “Tôi biết mình có thể giúp CLB giành chiến thắng bằng cách ghi bàn. Ở sơ đồ chiến thuật mới, tôi được chơi gần Diego và khung thành đối phương hơn. Chính vì vậy, tôi mới dễ dàng xâm nhập vòng cấm, kiến tạo và ghi nhiều bàn thắng. Diego Costa là một cầu thủ quan trọng và tôi không muốn anh ấy ra đi.”
 
Ở mùa giải 2014/15, nội bộ Chelsea từng lục đục và có thông tin những cầu thủ đã làm loạn phòng thay đồ. Trong đó, Eden Hazard là một trong những cái tên cầm đầu nổi loạn và góp phần không nhỏ đẩy Jose Mourinho ra đường. Với tiếng nói của mình, tiền vệ sinh năm 1991 không loại trừ khả năng sẽ chống đối Antonio Conte nếu ông nhất quyết bán Diego Costa. Hiện nay, chiến lược gia người Ý đang gặp khó trong việc đòi hỏi BLĐ chi tiền chuyển nhượng, và đang gặp rắc rối lớn khi tự ý quyết định tương lai của cậu học trò. Nội bộ của nhà ĐKVĐ Premier League đang bất ổn hơn bao giờ hết.
 
Uất ức với BLĐ, HLV Conte lên kế hoạch rời Chelsea
Theo Sky Sport Italia, HLV Antonio Conte đang rất chán nản với việc không được cấp tiền để mua sắm ở Hè 2017 và chuẩn bị ra đi.
 
Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X