Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard có thể rời Chelsea vì Real Madrid

Thứ Ba 18/04/2017 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hợp đồng còn hạn đến 2020 nhưng tiền vệ người Bỉ một lần nữa úp mở về khả năng sớm ra đi, củng cố những tin đồn có liên hệ với Real Madrid.

Kế hoạch chiêu mộ Eden Hazard của Real Madrid là có thật, như mới đây đích thân Karim Benzema đã công khai mời chào tiền vệ người Bỉ cập bến Bernabeu. Đánh giá là cái tên xứng tầm thừa kế siêu sao Cristiano Ronaldo đã bắt đầu luống tuổi, cộng thêm khoản tiền khổng lồ nhiều khả năng sẽ thu lại được nếu thanh lý thành công Isco và James, Los Blancos có thể sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới vì ngôi sao của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, cụ thể lên đến 100 triệu bảng.

Hazard co the roi Chelsea vi Real Madrid hinh anh
Hazard một lần nữa úp mở khả năng rời Chelsea

Thương vụ ngày càng trở nên có cơ sở hơn khi bản thân Hazard cũng có những động thái muốn ra đi, từ bao lần úp mở câu từ cho đến việc làm cụ thể như tìm nhà và trường học cho con cái ở thủ đô Tây Ban Nha. Mới đây, tiền vệ 26 tuổi tiếp tục “thả thính” cả Châu Âu, đồng nghĩa khiến NHM ở Stamford Bridge thấp thỏm âu lo về nguy cơ mất đi ngôi sao sáng giá nhất.

Hazard chia sẻ: “Hiện tại thì tôi còn hợp đồng đến 2020 với Chelsea và mọi thứ vẫn tốt đẹp, nhưng rồi chúng ta cùng chờ xem. Trước mắt là tập trung hoàn thành mùa giải này, sau đó dành chút thời gian nghỉ ngơi trong hè. Những suy đoán về tương lai của tôi ư? Nếu đó không phải Real Madrid thì là Paris Saint-Germain, là Bayern Munich và thêm nữa. Vậy mà tới giờ vẫn chưa có ai đến liên hệ cả. Mặc dù vậy, tôi phải thừa nhận tham vọng của mình là được khoác áo nhiều đội bóng lớn ở Châu Âu.”

Chelsea nhiều khả năng lên ngôi vô địch Premier League mùa giải này và trở lại Champions League sang năm. Mùa hè này, HLV Antonio Conte sẽ còn rất nhiều việc phải làm để có thể giữ chân thành công trụ cột số một Eden Hazard cho chiến dịch trên nhiều mặt trận năm tới. Bằng không, Chelsea bắt buộc phải “chơi lầy” với Real Madrid hay bất cứ đại gia nào khác. Với mùa giải trước thềm World Cup 2018, Hazard không còn cách nào khác ngoài tiếp tục cống hiến hết mình nếu dậm chân ở lại Stamford Bridge.

Những tin tức khác về CLB Chelsea


Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X