Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard có thể kế thừa Messi và Ronaldo

Chủ Nhật 03/12/2017 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với phong độ xuất thần ở vòng đấu vừa qua, tiền vệ Eden Hazard đang nhận được vô số lời khuyên từ các chuyên gia của Premier League.


Ngày hôm qua (2/12), Chelsea đã hạ gục Newcastle trên sân nhà với tỷ số 3-1. Trong đó, Eden Hazard là ngôi sao sáng nhất với 1 cú đúp. Cụ thể trong suốt 90 phút thi đấu, cầu thủ người Bỉ tung ra đến 9 pha dứt điểm, 6 lần đi trúng đích – những thông số ấn tượng nhất được tạo ra bởi 1 cầu thủ tại Premier League mùa này. Sau trận đấu, Whoscored thậm chí đã chấm tiền vệ này số điểm gần như tuyệt đối: 9,9.
 
Và theo Graeme Souness, huyền thoại từng 5 lần giành chức vô địch nước Anh cùng Liverpool, cho biết: “Khi bạn nghĩ đến 1 cái tên nào đó có thể đạt đến trình độ của Messi và Ronaldo – câu trả lời là Eden Hazard. Cậu ấy quá tuyệt vời. Những năm tốt đẹp nhất sự nghiệp của Hazard vẫn còn ở phía trước. Một vài lời chỉ trích về phong độ không khiến Hazard bận tâm, và khi cậu ấy ở trong tình trạng tốt, bạn đơn giản là không thể cản.”
 
Hazard va Chelsea
Eden Hazard đang có phong độ rất ấn tượng

“Cậu ấy chắc chắn là một cầu thủ tuyệt vời. Bạn có thể chuẩn bị rất kỹ, đưa ra các giải pháp để ngăn chặn, nhưng như mọi cầu thủ lớn, Eden Hazard luôn tìm ra cách để vượt qua tất cả. Cậu ấy là một trong số ít cầu thủ không thể ngăn chặn khi đạt phong độ cao nhất” – Graeme Souness, giờ đang làm việc cho Sky Sports kết luận.
 
Bên cạnh đó, HLV Antonio Conte cũng hết lời ca ngợi học trò. Chiến lược gia người Ý cho biết: “Eden Hazard đã có một trận đấu tốt, bên cạnh đó là mối liên kết tuyệt vời với Alvaro Morata. Trong những trận đấu như thế này, chúng tôi quyết định để cậu ấy thi đấu tự do như một tiền đạo, điều đó phát huy tối đa sự nguy hiểm của Eden Hazard. Cậu ấy đã chơi tốt, ghi được 2 bàn và khiến thủ môn đội bạn vài lần cứu nguy. Eden cần phải tiếp tục thi đấu như vậy để phát triển bản thân.”

Với chiến thắng này, Chelsea tiếp tục bám đuổi 2 CLB thành Manchester trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Eden Hazard đã ngập tràn trong những lời khen. Báo chí Anh khẳng định, phong độ của Hazard đang khiến cả xứ sở sương mù lo sợ, bởi ĐT Anh và Bỉ sẽ nằm cùng bảng tại VCK World Cup 2018.

Conte cảnh báo Hazard kiểu đá penalty điệu đà
Pha sục bóng panenka giúp tiền vệ người Bỉ hoàn tất ngày thi đấu chói sáng với một cú đúp, nhưng không phải không có lý do để ông thầy của anh cảm thấy có phần...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X