Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Hazard có khả năng giành Quả bóng vàng"

Thứ Hai 05/02/2018 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước vòng 26 Premier League, Cesc Fabregas đã lên tiếng ca ngợi tiền vệ Eden Hazard.


Vào đêm nay, Chelsea sẽ ra quân trong trận cầu muộn nhất vòng 26. Đoàn quân của Conte sẽ có chuyến làm khách đến SVĐ của Watford. Trong bối cảnh chân sút chủ lực Alvaro Morata dính chấn thương, mọi sự kỳ vọng sẽ được đặt trên vai của ngôi sao sáng nhất Eden Hazard. Ngoài ra, với sự có mặt của tân binh Olivier Giroud, tiền vệ người Bỉ sẽ được trả về vị trí quen thuộc của mình, thay vì chơi như một “số 9 ảo”.
 
Ở mùa giải năm nay, dù bỏ lỡ phần đầu mùa giải vì chấn thương nặng, nhưng đến nay Eden Hazard đã ghi được 8 bàn thắng. Tiền vệ Fabregas vẫn luôn ấn tượng với tài năng của người đồng đội, anh cho biết: “Cậu ấy hoàn toàn có khả năng giành Quả bóng Vàng. Eden có thể làm được điều đó, cậu ấy có thể chuyền và làm những điều tuyệt vời với quả bóng. Nếu muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, điều đó phụ thuộc vào chính bản thân cậu ấy.”

Hazard in dau giay trong ca 3 ban thang ma Chelsea co duoc
Hazard là niềm hy vọng số 1 của Chelsea

“Tôi đã chơi bóng trong một thời gian dài, bên cạnh những cầu thủ hàng đầu. Eden là một người như vậy, cậu ấy có tất cả mọi thứ, và tôi biết Eden có thể làm được những gì. Tôi đã nói với cậu ấy rằng, những mục tiêu lớn nhất hoàn toàn tùy thuộc vào cậu. Eden có chất lượng để đạt đến đỉnh cao trong bóng đá. Cực kỳ khó để giành bóng trong chân cậu ấy, Eden có thể làm được bất kỳ điều gì khi cậu ấy đạt phong độ cao nhất.”
 
Trên bảng xếp hạng hiện nay, The Blues đang đứng ở vị trí thứ 4 và họ sẽ có cơ hội vượt lên, nếu giành chiến thắng trước Watford. Về phía Eden Hazard, cầu thủ này được xem là niềm hy vọng lớn nhất (và duy nhất) của đội chủ sân Stamford Bridge trong mùa giải này, sau khi HLV Conte thừa nhận ông không có đủ những cái tên chất lượng.

Thống kê về Eden Hazard trong mùa giải này
Eden Hazard

Chelsea giờ không còn ngang hàng với thành Manchester
Nhận định phũ phàng của Gary Neville sau khi chứng kiến sự sa sút của nhà ĐKVĐ Premier League trong mùa giải này cùng với những kỳ chuyển nhượng đầy rẫy bất...
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X