Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hazard chia sẻ về mối quan hệ với Morata

Chủ Nhật 03/12/2017 00:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu sớm nhất vòng 15 Premier League, Chelsea đã hạ gục Newcastle bằng màn tỏa sáng rực rỡ của tiền vệ Eden Hazard.


Trở lại đội hình xuất phát sau khi được nghỉ ngơi vào giữa tuần, ngôi sao người Bỉ đã ngay lập tức chứng minh tài năng của mình. Cùng với Alvaro Morata (1 bàn), tiền vệ Eden Hazard là người lập cú đúp giúp Chelsea vượt qua Chích chòe ngay trên sân nhà, qua đó bám sát vị trí thứ 2 của Man United. Sau trận đấu này, cầu thủ 26 tuổi đã chia sẻ về mối liên hệ đặc biệt với tân binh Morata.
 
“Chúng tôi đang làm việc rất tốt” – Eden Hazard cho biết. “HLV muốn chúng tôi phải tập đá cùng nhau, cũng như đáp ứng được những yêu cầu về chiến thuật. Bởi vậy, tôi và Morata đang cố gắng tìm mối liên hệ mọi lúc mọi nơi. Tôi biết rõ vị trí của cậu ấy và điều đó giúp Chelsea chơi tốt hơn nhiều. Chúng tôi chỉ mới thi đấu cùng nhau 2 hoặc 3 tháng, nhưng cậu ấy là một cầu thủ rất thông minh. Điều này có hơi khác so với mùa giải trước, khi bây giờ tôi thi đấu như một tiền đạo thứ hai.”

Hazard va Chelsea
Eden Hazard có sự kết nối tốt với các đồng đội

“Năm ngoái, HLV sử dụng tôi thiên về cánh trái nhiều hơn, nhưng giờ tôi được yêu cầu liên kết với Morata. Đôi khi tôi đá lùi, nhưng tôi cũng được phép di chuyển rộng và chơi cao hơn. Chúng tôi có một mối liên hệ tốt trên sân, với Cesc Fabregas và Danny Drinkwater cũng vậy. Chúng tôi rất vui khi được thi đấu cùng nhau. Có chút khó chịu khi bạn phải di chuyển không bóng, nhưng sau đó bạn có thể ghi bàn khi nhận bóng, và đó là điều tuyệt vời đối với toàn đội.”
 
Trong trận đấu này, Eden Hazard đã thể hiện sự tự tin rất lớn với cú sút phạt đền kiểu panelka, và thậm chí đã bị HLV Conte phàn nàn. Anh cho biết: “Tôi rất hạnh phúc với chiến thắng này, đội bóng có 3 điểm còn tôi ghi 2 bàn – còn mong chờ gì hơn thế. Ở tình huống sút 11m, đó là bản năng. Tôi muốn thủ môn phải di chuyển bởi nếu anh ấy không làm như vậy, tôi sẽ gặp rắc rối lớn. Dù sao, đó cũng là một cú sút penalty tuyệt vời.”

Conte cảnh báo Hazard kiểu đá penalty điệu đà
Pha sục bóng panenka giúp tiền vệ người Bỉ hoàn tất ngày thi đấu chói sáng với một cú đúp, nhưng không phải không có lý do để ông thầy của anh cảm thấy có phần...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X