Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hazard cần phải rời Chelsea để trở thành cầu thủ giỏi nhất"

Thứ Bảy 13/01/2018 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm chuyến làm khách vào đêm nay, HLV Claude Puel của Leicester đã có những chia sẻ về tiền vệ Eden Hazard.


Trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea sẽ tiếp đón The Foxes trong trận đấu thuộc vòng 23 Premier League. Sau 3 trận hòa liên tiếp ở 3 đấu trường kể từ đầu năm mới, thầy trò Antonio Conte cần nhanh chóng trở lại mạch thắng.Và để làm được điều này, Eden Hazard chính là chìa khóa bởi vai trò và tầm ảnh hưởng của mình. Mới đây, anh đã khẳng định sẽ ở lại Chelsea, nhưng HLV Puel của Leicester lại nghĩ khác.
 
Trong buổi họp báo trước trận, chiến lược gia người Pháp cho biết: “Hazard là một cầu thủ xuất sắc, và cậu ấy có thể tiếp tục quá trình này. Sau đó, tôi không biết liệu cậu ấy có ở lại Chelsea hay không, và liệu đó có phải vấn đề? Hazard có thể phát triển bản thân hơn nữa, cậu ấy có đủ chất lượng để thi đấu cho bất kỳ CLB lớn nào trên thế giới, vì vậy cậu ấy cần phải có bước tiến về sự nghiệp. Hazard có thể đem đến sự khác biệt và đối với tôi, Hazard là cầu thủ hàng đầu châu Âu.”
 
tien ve Eden Hazard
Claude Puel khuyên Eden Hazard sớm ra đi

“Lối chơi của Chelsea xoay quanh Hazard vì cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất của họ. Thật là điều bất khả thi để ngăn chặn Hazard, cậu ấy không bao giờ có một vị trí cố định. Cậu ấy có thể chơi rộng, đá tiền đạo cắm hoặc lùi về để nhận bóng, sẵn sàng đột phá và tạo ra những điều khác biệt. Chelsea đang xây dựng một cấu trúc và tổ chức tốt xung quanh cậu ấy. Đó là một cầu thủ tuyệt vời.”
 
Cuối cùng, thuyền trưởng của Leicester cũng chia sẻ về chiến thuật đá với Chelsea: “Eden Hazard đã giỏi kể từ năm 16 tuổi khi thi đấu cho Lille, dĩ nhiên bây giờ cậu ấy có sự ổn định trong các trận đấu, nhưng đó luôn là một cầu thủ tuyệt vời và có khả năng xâm nhập tốt. Dù vậy, chúng tôi cũng sẽ không theo kèm Hazard, bởi nếu chỉ tập trung vào cậu ấy, những người khác sẽ có cơ hội ghi bàn. Toàn đội Leicester sẽ phải có sự phản ứng tích cực, và tổ chức tốt trong trận đấu này.”

Hazard buồn vì Premier League mất đi Coutinho
Ngôi sao người Bỉ của Chelsea luyến tiếc khi không còn cơ hội đối đầu đồng nghiệp đồng cân đồng lạng trên sân cỏ nước Anh.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X