Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard: “Các hậu vệ sẵn sàng chơi xấu nhưng tôi sẽ luôn mỉm cười”

Thứ Hai 27/07/2015 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Bỉ, Eden Hazard của Chelsea mới đây vừa lên tiếng tuyên bố anh hoàn toàn cảm thấy hạnh phúc bất chấp việc các hậu vệ thường xuyên chơi xấu với mình.

Eden Hazard cua Chelsea khong so bi doi phuong choi xau hinh anh
Hazard không hề sợ hãi bất chấp việc bị đối phương chơi xấu

Mùa giải vừa rồi, tiền vệ Eden Hazard của Chelsea chính là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League đồng thời góp công lớn vào chiến dịch giúp đội bóng thành London đoạt chức vô địch giải Ngoại hạng Anh. Theo thống kê, ngôi sao người Bỉ đạt hiệu suất qua người thành công trung bình lên đến 4,8 lần/trận (cao nhất giải).

Nền tảng kỹ thuật cá nhân khéo léo chính là ưu điểm mạnh nhất của Hazard nhưng điều này cũng khiến cho cầu thủ 24 tuổi thường xuyên bị đối phương chơi xấu. Mặc dù vậy, trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, đích thân cựu tiền vệ Lille cũng lên tiếng tuyên bố rằng anh hoàn toàn cảm thấy hạnh phúc bất chấp những pha bóng mang tính triệt hạ từ phía các hậu vệ “chơi rắn” tại nước Anh.

Phát biểu trên The Observer, Hazard chia sẻ: “Tôi thường xuyên phải sử dụng một số loại thuốc chống viêm hoặc vài thứ tương tự. Thực tế là tôi luôn muốn cầm bóng trong chân nhưng điều này khiến tôi phải nhận nhiều hơn những cú đá từ các hậu vệ đối phương. Họ hoàn toàn có thể giết chết tôi nếu như các trọng tài không xuất hiện trên sân. Điều quan trọng là tôi cần phải tiếp tục công việc của mình”.

“Bất cứ khi nào cảm thấy đau đớn, tôi đều cố gắng giữ một nụ cười trên khuôn mặt mình và hoàn toàn hạnh phúc. Chúng tôi có nhiều bác sĩ và tất cả đều làm việc rất tốt để các cầu thủ có thể ra sân với mật độ ba, bốn ngày một trận. Tôi có thể giữ bình tĩnh, trong mọi trường hợp và không hề phản ứng thái quá trước những cú tắc bóng nguy hiểm. Tôi không quan tâm đến những cú đá, tôi chỉ muốn ghi bàn mà thôi”, Hazard khép lại.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X