Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard bực tức vì sự sợ hãi của Chelsea trước Man City

Thứ Ba 16/04/2013 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Eden Hazard đã lên tiếng chỉ trích các đồng đội của anh tại Chelsea đã thi đấu với một thái độ sợ hãi trước Manchester City.

Hazard cho rằng Chelsea đã phải trả giá  vì quá sợ hãi
Hazard cho rằng Chelsea đã phải trả giá vì quá sợ hãi

Trong trận bán kết FA Cup, Chelsea đã để thua Manchester City với tỉ số 1-2, qua đó chấm dứt hy vọng của đội bóng, giờ đây Chelsea chỉ còn mặt trận Europa League để thoát cảnh trắng tay.

Tiền vệ chủ lực Eden Hazard người Bỉ đã cảm thấy không hài lòng với thái độ thi đấu của đội bóng, anh lớn tiếng chỉ trích: “Chúng tôi đã sợ hãi trước Manchester City trong hiệp 1.”

Giải thích thêm về lí do thua trận, Hazard phân bua: “Chúng tôi đã tỏ ra tôn trọng họ quá mức cần thiết, và vì thế đã phải trả giá. Có lẽ chúng tôi xứng đáng với một kết cục khác, nhưng nhìn chung đội bóng đã xuất phát trận đấu quá tồi.”

Trút giận lên đồng đội là vậy, nhưng Hazard cũng có những lời khen ngợi tới Manchester City: “Chúng tôi đã chơi tốt trong 40 phút cuối, nhưng như thế không đủ để đánh bại Manchester City. Chúng tôi đã tạo ra được những cơ hội, chúng tôi tin đã có thể làm được điều gì đó nhưng thủ môn của họ đã bắt rất tốt.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X