Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard bất ngờ đá đểu thầy cũ Mourinho?

Thứ Hai 29/08/2016 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Eden Hazard mới đây đã có những phát biểu được cho là nhằm vào người thầy cũ Jose Mourinho ngay trong buổi phỏng vấn với kênh Chelsea TV.

Trong phần lớn thời gian ở mùa giải trước, Hazard bất ngờ thi đấu dưới phong độ và thậm chí anh còn bị một số CĐV nghi ngờ có thái độ chống đối. Họ đã gọi Hazard là một chú “rắn” đầy ranh ma và lẻo mép, cũng như là nguyên nhân chính khiến cho Chelsea sa sút và HLV Jose Mourinho phải ra đi. Đội trưởng ĐT Bỉ chỉ trở lại với chính mình vào cuối mùa với những pha lập công tuyệt vời, cũng như việc anh toả sáng tại EURO 2016 cho dù Bỉ không lọt đến sâu như người hâm mộ kỳ vọng.

Hazard bat ngo da deu thay cu Mourinho hinh anh
Eden Hazard đã trở lại với phong độ đỉnh cao

Bắt đầu mùa giải 2016/17, Eden Hazard cũng thi đấu rất ấn tượng với hai bàn thắng đã ghi được, trong đó có tình huống solo tuyệt vời để ghi bàn thắng mở tỷ số vào lưới Burnley. Rõ ràng cầu thủ 25 tuổi này đã biến thành một người hoàn toàn khác so với chính anh mùa giải trước và Chelsea được hưởng lợi rất nhiều.

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, Hazard đã tiết lộ rằng HLV Conte là một phần nguyên nhân khiến cho anh thi đấu tốt hơn: “Ông ấy luôn có gắng trao cho chúng tôi thêm sự tự tin và khích lệ tinh thần mỗi người. Conte hiểu rõ các học trò bởi ông cũng từng là một cầu thủ chuyên nghiệp. Conte muốn tôi có sự thoải mái, lúc thì ở biên, khi thì bó vào giữa và tạo ra những sự khác biệt bằng các bàn thắng. Chúng tôi đã có một mùa giải tồi tệ nhưng giờ là lúc để cố gắng và đưa mọi thứ trở lại quỹ đạo.”

Có thể thấy rằng Hazard ám chỉ tới Jose Mourinho khi khen ngợi Conte từng là một cầu thủ chuyên nghiệp, bởi rõ ràng nếu so với Mourinho, nhà cầm quân người Ý nổi tiếng hơn nhiều khi còn là một cầu thủ. Ông từng giành 1 chức vô địch Champions League và 5 danh hiệu Serie A cùng Juventus. Trong khi đó, Jose Mourinho chưa từng đánh giá cao với tư cách một cầu thủ và sớm phải giải nghệ ở tuổi 24 để tập trung vào công tác huấn luyện.

Hàn Phi


Báo bóng đá cung cấp thông tin chuyển nhượng mới nhấtxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X