Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard bất ngờ “bật” Mourinho, sân Stamford Bridge lại dậy sóng

Thứ Sáu 27/03/2015 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mối quan hệ giữa Hazard và Mourinho lại rơi vào trạng thái căng thẳng khi mới đây tiền vệ người Bỉ đã chỉ trích quyết định bán De Bruyne của Người đặc biệt.

Hazard va Mourinho hinh anh
Hazard sẵn sàng bật lại thầy Mourinho vì De Bruyne

Mối quan hệ của Eden Hazard và Jose Mourinho từng khiến sân Stamford Bridge trở nên cực kỳ căng thẳng sau trận thua bẽ mặt trước Atletico Madrid ở bán kết Champions League mùa giải năm ngoái. Sau thất bại 1-3 ngay trên sân nhà, tiền vệ người Bỉ đã bất ngờ lên tiếng chỉ trích chiến thuật của HLV Mourinho. Ngay lập tức sau đó, Người đặc biệt cũng đáp trả lại gần như ngay lập tức khi cáo buộc Hazard quá lười chạy và không chịu tham gia phòng ngự.

Sau thời gian, mọi việc đã dần lắng xuống và không còn mấy ai nhắc tới sự việc không hay này nữa. Tuy nhiên mới đây một lần nữa người ta lại phải nhắc tới mối quan hệ không mấy tốt đẹp này khi Hazard lên tiếng chỉ trích ông thầy Mourinho vì đã bán người đồng đội cũ, Kevin De Bruyne tiền vệ 24 tuổi này đang chơi cực kỳ ấn tượng trong màu áo của Wolfsburg và Hazard cho rằng nếu anh còn ở lại Chelsea thì đội bóng sẽ còn mạnh hơn nữa.

Phát biểu trên tạp chí danh tiếng L’Equipe, anh cho biết: “Chelsea sẽ còn mạnh hơn nhiều nếu như chúng tôi có thể giữ chân De Bruyne, cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng Mourinho lại quyết định không trọng dụng cậu ấy và để cậu ấy đi. Đó không phải là quyết định của tôi, mặc dù tôi chắc chắn cậu ấy có thể phát triển hơn nữa ở Chelsea vì cậu ấy có một tiềm năng cực kỳ to lớn. Tuy nhiên tôi cũng nghĩ rằng bạn sẽ phải chịu nhiều áp lực ở Chelsea hơn là ở Wolfsurg. Tôi rất muốn cùng chơi bóng với cậu ấy ở Chelsea, việc được đôn lên đội một sẽ rất có lợi cho cậu ấy, hãy cứ nhìn Thibaut Courtois thì rõ. Thật đáng tiếc vì cậu ấy đã đi rồi, nhưng cậu ấy chắc chắn sẽ có một sự nghiệp thành công.”

Hazard và De Bruyne đều là những cầu thủ trưởng thành từ hệ thống đào tạo rất thành công của Bỉ. Cả hai đều sinh năm 1991 và có những bước phát triển song hành với nhau trong suốt quãng thời gian thuộc thế hệ “măng non”. Tuy nhiên khi tới với Chelsea năm 2012, số phận của cả hai lại có sự khác biệt khi Hazard ngay lập tức khẳng định được khả năng, còn De Bruyne vẫn không thể chiếm được niềm tin của các HLV. Dù sao đi nữa, cựu cầu thủ của Genk cũng đang thi đấu cực kỳ thành công trong màu áo Wolfsburg với 14 bàn thắng và 21 kiến tạo trong mùa giải năm nay.

Trở lại với Chelsea, với những diễn biến mới nhất này, mối quan hệ giữa Hazard và Mourinho sẽ lại có nguy cơ trở nên căng thẳng. Và điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không tốt tới đội chủ sân Stamford Bridge bởi lẽ cả hai đều là những nhân vật hết sức quan trọng với đội bóng. Nếu như Mourinho tiếp tục lên tiếng phản pháo lại phát biểu trên của cậu học trò, có lẽ tình hình tại đội bóng thành London sẽ lại dậy sóng một lần nữa.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X