Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Otamendi tiết lộ những quyết định nghiêm khắc của Pep

Thứ Tư 18/10/2017 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một chia sẻ mới nhất, hậu vệ Nicolas Otamendi đã tiết lộ những quy định của HLV Pep Guardiola trong tập luyện.

Man City đang chơi thăng hoa ở mùa giải này. Họ đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Premier League với 7 chiến thắng sau 8 vòng đấu. Man xanh đang được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này. Ngoài ra họ còn dẫn đầu bảng F Champions League và lọt vào vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Đội hình Man City đang kết hợp rất tốt, và để có được điều này HLV Pep Guardiola đã phải đưa ra rất nhiều quy định trên sân tập.
Hau ve Nicolas Otamendi noi ve Pep Guardiola hinh anh
Otamendi tiết lộ những quy định của Pep trên sân tập
Trong một chia sẻ mới nhất, hậu vệ Nicolas Otamendi đã tiết lộ những quy định của HLV Pep Guardiola trong tập luyện: “Sau trận đấu, chúng tôi phải ăn cùng nhau ở CLB. Chế độ ăn và nghỉ ngơi là rất quan trọng bởi chúng tôi luôn phải đứng trước lịch thi đấu rất căng thẳng. Pep đòi hỏi về rất nhiều về thực phẩm, ông ấy cũng đòi hỏi việc chúng tôi phải cùng nhau nói tiếng Anh trên sân tập cũng như trong thi đấu. Chúng tôi gồm nhiều cầu thủ đến từ các quốc gia khác nhau, bởi vậy mọi người đều phải nỗ lực học tiếng Anh, thậm chí tôi còn có một kỳ thi”.
7 thống kê khó tin trận Man City 2-1 Napoli
Man City đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Napoli. Cùng nhìn lại 7 thống kê khó tin trận Man City 2-1 Napoli.
Hậu vệ Otamendi cũng đánh giá rất cao tài cầm quân của Pep: “Ông ấy có rất nhiều kế hoạch để xây dựng một đội bóng hoàn hảo. Với ông ấy không chỉ là chiến thuật, đó còn là một chế độ tập luyện cũng như ăn uống và nghỉ ngơi. Pep không chỉ nói chuyện với các cầu thủ về bóng đá, ông ấy còn thường xuyên nói chuyện về gia đình và văn hóa ở các quốc gia khác nhau. Nhưng khi trận đấu bắt đầu, tất cả những trò đùa đều phải dừng lại. Ông ấy là một người nghiêm khắc nhưng không tạo ra cảm giác xa lạ với các cầu thủ”.
Hau ve Nicolas Otamendi noi ve Pep Guardiola hinh anh 2
Otamendi đánh giá cao tài năng của Pep Guardiola
Man City vừa có chiến thắng quan trọng 2-1 trước Napoli ở Champions League, chiến thắng đó đảm bảo cho họ vị trí dẫn đầu bảng F. Lúc này, thầy trò Pep Guardiola đang tập trung chuẩn bị cho trận đấu với Burnley vào cuối tuần. Với phong độ rất cao ở thời điểm hiện tại mục tiêu của họ chắc chắn là 3 điểm để củng cố vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X