Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Marcos Rojo sắp là đồng đội của Chicharito

Thứ Năm 01/12/2016 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mail cho hay, CLB Bayer Leverkusen đã chính thức gửi lời đề nghị chuyển nhượng tới MU về trường hợp của hậu vệ Marcos Rojo.

 

Bayer Leverkusen thi đấu không quá thành công ở Bundesliga mùa này. Đội bóng nước Đức mới giành được 16 điểm sau 12 lượt trận, xếp hạng 10 trên bảng xếp hạng. Hàng thủ đội bóng này chơi không tốt ở mùa giải này, họ phải nhận tới 20 bàn thua sau 12 trận. Để nuôi hy vọng giành vé dự cúp châu Âu vào mùa giải tới, Leverkusen đang lên kế hoạch bổ sung lực lượng, họ muốn nâng cấp hàng thủ vào tháng 1 tới. Người được đội bóng nước Đức nhắm tới chính là hậu vệ Marcos Rojo của M.U.
Marcos Rojo sap la dong doi cua Chicharito hinh anh
Marcos Rojo lọt vào tầm ngắm của Leverkusen
Tờ Daily Mail cho hay, CLB Bayer Leverkusen đã chính thức gửi lời đề nghị chuyển nhượng tới MU về trường hợp của hậu vệ Marcos Rojo. Cầu thủ người Argentina cập bến M.U ở hè 2014 dưới thời Van Gaal, nhưng anh chưa khi nào chứng tỏ được khả năng của mình. Rojo chỉ là lựa chọn tình thế khi Quỷ đỏ không có được những lựa chọn tốt nhất nơi hàng thủ. Thực ra đã có thời điểm cầu thủ sinh năm 1990 được đá chính, nhưng anh không thể tận dụng cơ hội để trở thành lựa chọn thường xuyên trong đội hình xuất phát của M.U.
Dư âm M.U 4-1 West Ham: Đã đến lúc bắt đầu cuộc phiêu lưu!
(Bongda24h.vn) – Tung ra sân đội hình cực mạnh và tạo ra lối chơi tấn công hết sức phóng khoáng, Manchester United đang khiến người hâm mộ tự hỏi rằng đâu mới...
Dưới thời Mourinho, hậu vệ Marcos Rojo cũng không được sử dụng thường xuyên. Anh chỉ được trao cơ hội ở những giải đấu phụ. Ở thời điểm hiện tại khi mà Bailly và Smalling dính chấn thương, Mourinho buộc phải sử dụng Rojo. Tuy nhiên, màn trình diễn của cầu thủ này cũng không ấn tượng. Đã có những nguồn tin cho rằng ngôi sao 26 tuổi đã được đưa vào danh sách thanh lý. Leverkusen dự định chi ra 10 triệu bảng cho thương vụ này. Khả năng họ mua thành công Rojo là không nhỏ bởi Mourinho không coi cầu thủ sinh năm 1990 là nhân tố quan trọng trong kế hoạch của ông ở sân Old Trafford.
Hau ve Marcos Rojo sap la dong doi cua Chicharito hinh anh 2
Khả năng Marcos Rojo tới Đức là không hề nhỏ
Năm 2015, đại diện đến từ Bundesliga từng gặt hái thành công khi chiêu mộ một cựu sao M.U khác là tiền đạo Javier Hernandez (Chicharito). Dù không được trọng dụng ở Old Trafford nhưng không thể phủ nhận khả năng của Rojo. Môi trường bóng đá tại Bundesliga có thể phù hợp hơn với cầu thủ này, nếu cập bến đội bóng nước Đức anh cũng có thể được ra sân nhiều hơn.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X