Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Marcos Rojo nhận án phạt nặng vì không đến hội quân cùng M.U

Thứ Ba 28/07/2015 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ người Argentina đã không thể tập trung cùng toàn đội tại Mĩ vì không gia hạn hộ chiếu và điều này khiến anh nhận phải một án phạt rất nặng từ phía đội bóng nước Anh.

Hau ve Marcos Rojo nhan an phat nang vi khong den hoi quan cung MU hinh anh
Bộ đôi Di Maria và Rojo đã không thể tập trung cùng các đồng đội MU ở Mĩ

Hậu vệ Marcos Rojo

đáng lẽ đã phải đến hội quân với các đồng đội từ thứ Bảy tuần trước nhưng cầu thủ người Argentina lại không thể lên được máy bay vì gặp vấn đề về hộ chiếu. HLV Louis van Gaal đã vô cùng tức giận vì hậu vệ 25 tuổi đã không thể bắt chuyến bay hôm thứ Sáu tuần trước để đến San Jose. Dù đã được cho nghỉ thêm kha khá thời gian sau khi lọt vào chung kết Copa America cùng đội tuyển xứ Tango nhưng Rojo lại không đi gia hạn hộ chiếu mà chỉ mải lo vui chơi nghỉ dưỡng. Điều đó khiến cho hậu vệ của Quỷ đỏ đang phải đối mặt với án phạt khá nghiêm khắc đến từ chiến lược gia người Hà Lan vì ý thức kỉ luật kém.

Được biết, hậu vệ sinh năm 1990 sẽ phải nhận án phạt là hai tuần lương, tương đương với khoảng 140.000 bảng. Với việc anh này không thể đến hội quân cùng các đồng đội, HLV Van Gaal sẽ không thể xây dựng lại thể lực cho cầu thủ người Argentina và chắc chắn Rojo sẽ vắng mặt ở giai đoạn đầu mùa giải. Với lịch thi đấu dày đặc ngay từ khi bắt đầu mùa giải mới, việc mất một trụ cột ở hàng thủ MU như Rojo đương nhiên khiến “Tulip thép” nổi đóa bởi ông đang bù đầu cho công tác chuẩn bị lực lượng trước khi mùa giải mới khởi tranh chỉ sau đây hơn một tuần.

Đồng đội của Marcos Rojo ở tuyển La Albicelestes là tiền vệ Angel Di Maria cũng chưa thể đến tập trung cùng Quỷ đỏ. Hiện tại, tiền vệ 27 tuổi đang được cho là sẽ cập bến Paris Saint-Germain chỉ trong vài ngày tới với mức phí chuyển nhượng được hai bên thống nhất rơi vào khoảng 46.5 triệu bảng. Chính chiến lược gia người Hà Lan cũng đã lên tiếng không hiểu tại sao Di Maria lại không đến tập trung cùng các đồng đội và chỉ có một lí do để giải thích cho điều này là anh đang trên đường tới Paris để kiểm tra y tế và kí hợp đồng để chuyển tới thi đấu cho đội bóng nước Pháp ở mùa giải năm sau.

Dù không có bộ đôi người Argentina nhưng Man United cũng đã có một sự chuẩn bị hoàn hảo trước khi bước vào mùa giải khắc nghiệt ở Premier League. Ở chuyến du đấu tại Mĩ năm nay, đội chủ sân Old Trafford đã toàn thắng cả ba trận và các tân binh cũng đã dần bắt nhịp được và hòa nhập với lối chơi mà nhà cầm quân 63 tuổi xây dựng ở đội bóng hiện tại. Thầy trò HLV Louis van Gaal sẽ có trận giao hữu cuối cùng gặp PSG vào sáng thứ Năm (30/7) tới trên sân Soldier Field thuộc bang Illinois. Khả năng cao đội bóng thành Manchester sẽ bảo vệ thành công chức vô địch ở giải giao hữu ICC mà họ giành được năm ngoái. Đó sẽ là động lực lớn giúp các cầu thủ của United có sự tự tin cao nhất trước khi tiếp đón đối thủ khó chịu Tottenham Hotspurs trên sân Old Trafford vào ngày 8/8 tới ở vòng 1 của Premier League 2015/16.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X