Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao tai tiếng của Chelsea chuẩn bị tái xuất sân cỏ

Thứ Tư 20/09/2017 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau lùm xùm ngoài sân cỏ, cầu thủ chạy cánh Kenedy chuẩn bị được trở lại đội hình của Chelsea.


Hồi cuối tháng 7 vừa qua, Chelsea đã có chuyến du đấu trước mùa giải tới Trung Quốc. Nhưng chính trong thời gian họ thi đấu giao hữu tại đây, một việc rất không mong muốn đã xảy ra. Cụ thể, hậu vệ Kenedy thông qua mạng xã hội Instagram đã đăng tải 2 video mang tính xúc phạm tới người dân Trung Quốc. Anh hồn nhiên gửi một loạt thông điệp bằng tiếng Bồ Đào Nha chẳng mấy hay ho bao gồm câu nói “F***king China!”.

Dường như vẫn chưa ý thức được việc làm sai trái của mình, Kenedy còn làm thêm một video nữa quay trộm một nhân viên bảo vệ đang ngủ gật kèm theo dòng mô tả với đại ý: “Hãy thức tỉnh đi lũ người Trung Quốc kia. Một lũ ngu ngốc”. Không lâu sau, cầu thủ 21 tuổi của Chelsea đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ dư luận đặc biệt là tại Trung Quốc.

Sao tai tieng cua Chelsea chuan bi tai xuat san co hinh anh
Kenedy chuẩn bị trở lại đội hình Chelsea

Dù Kenedy và Chelsea đã đăng đàn xin lỗi người dân Trung Quốc nhưng họ vẫn phải đối mặt với nguy cơ bị cấm đặt chân tới đất nước đông dân nhất thế giới. Ngay sau khi gây ra bê bối ngoài sân cỏ, cầu thủ chạy cánh người Brazil đã bị Chelsea “tống cổ” về đại bản doanh tại Anh. Từ đó tới nay, anh không được ra sân phút nào cho The Blues ở những trận đấu chính thức.

Tuy nhiên, HLV Antonio Conte mới tiết lộ nhiều khả năng sẽ sử dụng Kenedy ở cuộc tiếp đón Nottingham Forest trong khuôn khổ cúp Liên đoàn (Carabao Cup) lúc 1h45 rạng sáng mai. “Đó có thể là cơ hội tốt cho Charly Musonda và Kenedy”, nhà cầm quân người Italia nói với phóng viên.

“Tôi nghĩ Kenedy đã hiểu rõ những gì đã xảy ra ở Trung Quốc. Chắc chắn, đó là một lỗi lầm của anh ấy. Nhưng tôi nghĩ tất cả mọi người trong cuộc sống đều có thể mắc sai lầm. Lúc này Kenedy đang rất tập trung, tập luyện rất tốt và ý thức được sai lầm của mình. Anh ấy đã sẵn sàng để ra sân và chứng tỏ mình vẫn có một tương lai tươi sáng.”

Ngoài hậu vệ Kenedy, Conte cũng xác nhận ngôi sao Eden Hazard sẽ đá chính trước Nottingham Forest. “Với Hazard, đây là thời điểm thích hợp để đá chính và cố gắng chơi đủ cả trận. Anh ấy có thể tiếp tục cải thiện sự nghiệp của mình và trở thành một trong những cầu thủ hay nhất.”

“Chắc chắn chúng tôi muốn giành chiến thắng, muốn đi tiếp vào vòng sau. Tôi chắc chắn Nottingham Forest cũng có chung quyết tâm đó. Đây là một CLB có truyền thống tại Anh và chúng tôi rất tôn trọng họ”, thuyền trưởng Chelsea nói thêm.

Xem thêm một số bài viết khác về Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Theo TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X