Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bellerin lên án những ngôi sao tấn công của Arsenal

Thứ Sáu 15/12/2017 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Hector Bellerin tin rằng việc những ngôi sao tấn công thi đấu kém thuyết phục là lý do khiến Arsenal chơi tệ hại trong thời gian gần đây.

Arsenal đang thi đấu rất thất vọng trong thời gian gần đây, 3 trận gần nhất ở Premier League họ đều không thể giành chiến thắng. Pháo thủ để thua 1-3 trước M.U, sau đó hòa Southampton với tỉ số 1-1. Ở trận đấu gần nhất dù áp đảo hoàn toàn West Ham nhưng đội bóng thành London vẫn để đối thủ cầm hòa với tỉ số 0-0. Việc chỉ giành 3/9 điểm tối đa trong 3 trận gần nhất khiến Arsenal gần như không còn cơ hội vô địch, họ đã kém đội đầu bảng Man City tới 18 điểm. Đặc biệt, thầy trò Wenger còn tụt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, kém 1 điểm so với Tottenham, đội xếp thứ 4.
Hau ve Hector Bellerin len an hang cong Arsenal hinh anh
Arsenal thi đấu thất vọng trong thời gian gần đây
Hậu vệ Hector Bellerin tin rằng việc những ngôi sao tấn công thi đấu kém thuyết phục là lý do khiến Arsenal chơi tệ hại trong thời gian gần đây: “Chúng tôi đã không thắng trong 3 trận gần đây ở Premier League. Arsenal đã chơi tốt trong những trận đấu này, nhưng lại không thể giành 3 điểm. Đội bóng kiểm soát bóng tốt hơn, tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng khả năng tận dụng cơ hội rất kém khiến chúng tôi phải trả giá. Trước M.U, Arsenal dứt điểm vượt trội, trước West Ham cũng vậy, nhưng tôi không hiểu tại sao chúng tôi vẫn không thể giành chiến thắng”.
Wenger tiết lộ sự thật khó tin trong thương vụ M.U mua Ozil
HLV Arsene Wenger vừa tiết lộ sự thật bất ngờ về thương vụ Man United mua tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal.
“Việc những cầu thủ tấn công phung phí quá nhiều cơ hội là một trong những lý do khiến Arsenal chơi không tốt trong thời gian gần đây, tôi muốn họ chắt chiu những cơ hội có được. Tôi muốn Ozil cần chơi sáng tạo hơn, Sanchez và Lacazette cần dứt điểm chính xác hơn, chỉ khi cải thiện khả năng dứt điểm chúng tôi mới có thể hướng đến những chiến thắng. Tôi muốn chứng kiến sự thay đổi từ các đồng đội ở trận đấu với Newcastle vào cuối tuần này”, hậu vệ Bellerin tiếp tục.
Bellerin len an nhung ngoi sao tan cong cua Arsenal hinh anh 2
Bellerin thất vọng với hàng công Arsenal
Trong thời gian gần đây nhiều nguồn tin cho rằng Hector Bellerin của Arsenal được Juventus quan tâm, đại diện của Serie A chấp nhận chi ra 45 triệu bảng cho thương vụ này. Nếu Pháo thủ tiếp tục chơi tệ hại như thời điểm hiện tại, khả năng ngôi sao sinh năm 1995 chán nản và muốn ra đi là hoàn toàn có thể. Cựu sao Barca được đánh giá là một trong những hậu vệ phải chất lượng nhất ở thời điểm hiện tại, nếu anh ra đi sức mạnh của Pháo thủ sẽ bị ảnh hưởng đáng kể.

Thúy Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X