Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ thuộc biên chế M.U lý giải nguyên nhân bị sa thải

Thứ Ba 30/05/2017 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ít ngày sau quyết định trừng phạt từ CLB Eintracht Frankfurt của Đức (gửi trả về CLB Man United) hậu vệ Guillermo Varela đã đưa ra lời giải thích.


 
Mới đây,  hậu vệ Guillermo Varela - sao trẻ đang thi đấu cho CLB Frankfurt của Đức dưới dạng cho mượn từ Man United đã gây ra một hậu quả nghiêm trọng. Anh đã quyết định đi xăm hình trước thềm trận chung kết cup Quốc gia giữa Eintracht Frankfurt và Borussia Dortmund và đã bị nhiễm trùng, qua đó phải ngồi ngoài trận này.
 
Hinh xam moi cua hau ve Guillermo Varela
Hình xăm mới của hậu vệ Guillermo Varela

Quá tức giận với hành vi thiếu suy nghĩ của Guillermo Varela, BLĐ Frankfurt đã quyết định gửi trả anh về CLB chủ quản. Đây là một điều rất đáng tiếc với cá nhân Varela, bởi vì anh đã thể hiện được bản thân trong màu áo CLB Đức và đang tiến gần đến một bản hợp đồng mua đứt, hoặc ít nhất cũng được ở lại Frankfurt (tiếp tục dưới dạng cho mượn).
 
Phát biểu với báo chí, sao trẻ Uruguay khẳng định anh không hiểu chuyện gì đang xảy ra: “Đây là một điều đáng hổ thẹn với tôi. Tôi đã tự hỏi CLB Real Madrid đã làm gì với Sergio Ramos – người đến tiệm xăm hàng tuần. Tôi không hiểu tại sao mình lại bị trừng phạt nặng nề đến như vậy. Tôi không phải người duy nhất của Frankfurt đi xăm trước trận chung kết, nhưng là người duy nhất bị phạt. Hồi còn ở M.U, tôi và một vài đồng đội đã đi xăm trước trận chung kết FA Cup với Palace. Chúng tôi đã giành chiến thắng và lên ngôi vô địch, sau đó tôi nghĩ rằng điều này có thể đem lại may mắn cho đội bóng.”
 
Về phía đội bóng Đức, GĐTT Fredi Bobic vẫn bảo lưu quan điểm của ông: “Đội bóng này không đời nào chấp nhận một cầu thủ lại không nghe lời hướng dẫn của HLV và các bác sĩ. Cậu ta đã gây tổn hại nghiêm trọng đến CLB. Tôi đã nhìn thấy những vệt đỏ xung quanh hình xăm của Varela, điều đó có nghĩa cậu ấy sẽ không thể tập luyện. Chúng tôi đã suy nghĩ về việc gia hạn hợp đồng cho mượn với cậu ấy, nhưng điều đó sẽ không xảy ra. Chẳng có gì để bàn thêm về điều này nữa.”
 
 
Có vẻ như việc đi xăm lấy may của Varela đã không còn chính xác. Ở trận chung kết cup Quốc gia Đức, Eintracht Frankfurt đã thất bại trước Borussia Dortmund với tỷ số 1-2.

Sao M.U bị sa thải vì lý do lãng xẹt
Hậu vệ Guillermo Varela đã bị CLB Eintracht Frankfurt chấm dứt hợp đồng cho mượn và tống cổ về Old Trafford vì lý do “khó đỡ”.

Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X