Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao M.U bị sa thải vì lý do lãng xẹt

Thứ Tư 24/05/2017 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Guillermo Varela đã bị CLB Eintracht Frankfurt chấm dứt hợp đồng cho mượn và tống cổ về Old Trafford vì lý do “khó đỡ”.

Guillermo Varela – sao trẻ sinh năm 1993 đang thi đấu cho CLB Frankfurt của Đức dưới dạng cho mượn từ Man United. Mới đây, anh đã quyết định đi xăm hình trước thềm trận chung kết cup Quốc gia giữa Eintracht Frankfurt và Borussia Dortmund (diễn ra vào thứ Bảy này).
Cụ thể, ngay tại thời điểm chỉ còn 3 ngày là diễn ra trận đấu quan trọng, hậu vệ Varela đã đến một tiệm xăm hình để tạo “điểm nhấn” nơi cánh tay phải. Tuy nhiên, không biết cầu thủ Uruguay có nhận thức được hành vi của mình hay không. Lý do là bởi, việc xăm hình sẽ gây tổn hại đến da và cần một khoảng thời gian để hồi phục là vài tuần. Nếu hoạt động mạnh, hình xăm sẽ mất thẩm mỹ và cá nhân sức khỏe của cầu thủ cũng bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó, chủ Studio xăm hình chia sẻ, quá trình này vẫn chưa hoàn tất và hậu vệ Guillermo Varela sẽ phải đến một vài lần nữa để hình xăm của anh được hoàn thiện. 
Sao MU bi sa thai vi ly do lang xet hinh anh
Guillermo Varela gặp họa vì sở thích xăm mình

Ở mùa giải này, Varela mới chỉ ra sân vỏn vẹn 10 lần vì những chấn thương, nhưng anh đã góp mặt trong 4 trận gần nhất và tràn đầy hy vọng được đá chính ở chung kết. Ngoài ra, hậu vệ 23 tuổi nhiều khả năng sẽ được ký hợp đồng mua đứt hoặc ít nhất kéo dài bản hợp đồng cho mượn. Tuy nhiên, với hành động ngu ngốc này, cơ hội ở lại Frankfurt của Varela đã chấm dứt.
Phía đại diện của CLB Đức cho biết: “Hành động của cậu ấy là rất liều lĩnh và gây tổn hại nghiêm trọng đến đội bóng. CLB không thể chấp nhận được một cầu thủ ngay trước thềm chung kết lại không nghe lời HLV và các bác sĩ. Thời gian của Varela ở đây đã chấm dứt và không cần phải bàn thêm nữa.”
Từng được BLĐ M.U đặt kỳ vọng rất lớn và thực tế, Guillermo Varela đã có những màn trình diễn đầy hứa hẹn. Anh được Quỷ đỏ gửi sang đội trẻ Real Madrid mùa 2014/15 trước khi chuyển đến Frankfurt theo một bản hợp đồng cho mượn vào năm 2016. Nhưng vì sở thích sưu tập “tha thu” trên người, có lẽ sự nghiệp của Varela sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đúng là chẳng có cái dại nào như… cái dại này.
Rộ tin Alexis Sanchez đồng ý tới Bayern
Một trong những thương vụ chuyển nhượng đáng chú ý nhất mùa hè này đang có tiến triển: tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal nhiều khả năng sẽ chuyển sang Bayern...

Nguyệt Anh - TTVN



Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X