Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Fabinho bắn tín hiệu gia nhập MU thông qua Mourinho

Thứ Bảy 24/06/2017 23:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Fabinho một lần nữa khẳng định quyết tâm muốn gia nhập Manchester United khi tuyên bố rất thích làm việc cùng huấn luyện viên Jose Mourinho.

Sau bốn mùa giải gây ấn tượng với Monaco, hậu vệ Fabinho dường như đang muốn tìm đến một bến đỗ mới giàu tiềm năng hơn. Man Utd được cho là điểm đến tiềm năng của cầu thủ người Brazil khi giới truyền thông Anh liên tục cho biết "quỷ đỏ" đã gửi lời đề nghị chính thức đến Monaco.
Hau ve Fabinho ban tin hieu gia nhap MU thong qua Mourinho hinh anh
Hậu vệ Fabinho khẳng định rất muốn làm việc dưới trướng HLV Jose Mourinho.

Fabinho gần đây cũng xác nhận khả năng gia nhập MU khi tuyên bố cảm thấy bị "cám dỗ" với viễn cảnh được thi đấu tại Old Trafford. Nếu gia nhập MU, Fabinho có thể chia sẻ vị trí hậu vệ phải sở trường cùng Antonio Valencia hoặc cũng có thể sắm vai tiền vệ trụ, vị trí hiện nay HLV Jose Mourinho vẫn còn đang khuyết thiếu.
Mới đây, Fabinho tiếp tục thể hiện ý định gia nhập MU khi trả lời phỏng vấn trên ESPN: "Làm việc cùng Mourinho ư? Tôi cực kỳ thích. Ông ấy là một chiến lược gia xuất sắc, không có gì phải nghi ngờ với điều đó. Tôi rất thích làm việc cùng những huấn luyện viên giỏi để học hỏi nhiều hơn về bóng đá cũng như những thứ mới lạ".
"Ước mơ của tôi là được thi đấu cho đội tuyển quốc gia, giành được vị trí vững chắc, thi đấu tại World Cup 2018. Ở cấp câu lạc bộ, tôi muốn thi đấu cho một tập thể lớn luôn sẵn sàng giành chức vô địch với tinh thần khát khao chiến thắng. Tôi muốn thi đấu cho một đội bóng sẵn sàng cạnh tranh ngôi vô địch Champions League".
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X