Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Darmian: "Tôi sẽ không đi đâu cả"

Thứ Hai 11/01/2016 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Matteo Darmian đã lên tiếng phủ nhận các tin đồn về việc anh muốn ra đi trong mùa đông này với việc khẳng định rằng anh đang rất hạnh phúc với cuộc sống tại Manchester.

Tin chuyen nhuong MU Hau ve Matteo Darmian khong roi Man Utd hinh anh
Darmian khẳng định tương lai tại Old Trafford


Trong thời gian qua, những tin đồn về việc Darmian đang chán chường với cảnh dự bị tại Manchester United đã trở nên nở rộ và cùng lúc đó, hai đại gia của bóng đá châu Âu là Bayern Munich và Juventus đã nhảy vào cuộc để lôi kéo cầu thủ này. Hùm xám xứ Bavaria rất muốn có hậu vệ Darmian để thay thế cho đội trưởng Philipp Lahm đã tính đường giải nghệ. Trong khi đó, Juventus dù vẫn đang có một Lichtsteiner rất xuất sắc, nhưng cầu thủ này cũng đã 31 tuổi và không còn có thể thi đấu với mật độ cao. Darmian mới chỉ ở độ tuổi 26 và trong thời kỳ đỉnh cao phong độ, cộng với lối chơi đầy chắc chắn và tinh quái sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho 2 ông lớn trên, theo tin chuyển nhượng M.U.

Thế nhưng tại Manchester United hiện tại, cựu cầu thủ của Torino thậm chí không có cơ hội đá chính sau giai đoạn thăng hoa hồi đầu mùa. Chỉ cho đến vài vòng đấu gần đây khi Quỷ Đỏ đối mặt với khủng hoảng chấn thương, hậu vệ này mới được tin dùng trở lại nhưng dẫu vậy anh vẫn chỉ chơi tròn vai. Có thể thấy rằng Darmian đang gặp khó khăn trong việc thích nghi với bóng đá Anh cũng như cuộc sống tại xứ sở sương mù. Nhưng mới đây Matteo Darmian đã lên tiếng phủ nhận tin đồn: “Tôi đang rất hạnh phúc với cuộc sống ở đây và không có gì phải phàn nàn với đội bóng, ban huấn luyện hay là thành phố này. Tôi đã nghe thấy những tin đồn nhưng tôi đang cố gắng chẳng hề quan tâm tới nó.”

Chán Van Gaal, trụ cột M.U tính đầu quân cho Bayern
(Bongda24h.vn) – Tờ Bild (Đức) cho biết, hậu vệ Matteo Darmian đang cảm thấy buồn chán với cuộc sống ở sân Old Trafford và dự định chuyển sang Bayern Munich...

Cầu thủ được bầu chọn là tuyển thủ Ý hay nhất đội tuyển quốc gia năm vừa qua cũng khẳng định rằng anh không hề có vấn đề gì với việc phải ngồi dự bị: “Tôi chỉ muốn tiếp tục tập luyện chăm chỉ và nỗ lực hết mình. Nhờ thế mà tôi đang có cảm giác đã nhận lại được sự tin tưởng của HLV. Khi được ông trao cơ hội, chắc chắn tôi sẽ cố gắng trình diễn một phong độ tốt nhất.” Darmian đã có 23 trận đấu cho M.U ở mùa giải này, tính trên mọi mặt trận. Hợp đồng hiện tại của anh với đội bóng đá chủ sân Old Trafford vẫn còn thời hạn tới tháng 6/2019.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X