Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Blind thừa nhận M.U chơi xấu xí trước Rostov

Thứ Bảy 11/03/2017 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, hậu vệ Daley Blind thừa nhận M.U chơi xấu xí trước Rostov để có được trận hòa 1-1.

Giữa tuần qua, M.U có chuyến làm khách trên sân của Rostov trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Europa League. Man đỏ đã có bàn thắng mở tỉ số do công của Henrikh Mkhitaryan, nhưng cuối cùng họ lại để đội chủ nhà gỡ hòa 1-1. Ở trận đấu đó thầy trò Mourinho đã chơi không quá quyết tâm, dường như họ muốn có một tỉ số hòa trên sân khách, trước khi quyết định tấm vé đi tiếp ở Old Trafford.
Hau ve Daley Blind thua nhan MU da xau truoc Rostov hinh anh
M.U hòa 1-1 trước Rostov trên đất Nga
Trong một phát biểu mới nhất, hậu vệ Daley Blind thừa nhận M.U chơi xấu xí trước Rostov để có được trận hòa 1-1: “Đó là một trận đấu mà chúng tôi đã chơi tốt. M.U đã có một bàn thắng trên sân khách làm vốn, nhưng nếu trận đấu kết thúc với tỉ số 1-0 có lẽ là hợp lý hơn. Khi họ gỡ hòa 1-1, chúng tôi không còn nghĩ đến chuyện tấn công nữa. Lúc đó nhiệm vụ hàng đầu là phải bảo toàn tỉ số. Đúng là M.U đã chơi xấu xí nhưng đó là cơ sở để chúng tôi hướng đến chiếc vé vào tứ kết”.
M.U vào cuộc vụ Alexis Sanchez
Theo tờ Daily Express, M.U đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Alexis Sanchez bên phía Arsenal.
“Đó là trận đấu mà chúng tôi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Mkhitaryan đã ghi bàn thắng, Fellaini và Ibra cũng đã chơi ấn tượng. Chúng tôi có một lịch thi đấu khá khó khăn phía trước và đội bóng cần phải chia sẻ nguồn lực cho hợp lý. Chúng tôi rất tôn trọng Rostov và sẽ chơi hết sức tập trung ở trận lượt về. Hòa 1-1 trên đất Nga chẳng có gì là lợi thế cả và đội bóng vẫn cần chơi hết sức mình”, hậu vệ người Hà Lan tiếp tục.
hau ve Blind
Blind thừa nhận M.U đá xấu trước Rostov
M.U vẫn còn rất nhiều những mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải, họ vẫn còn tham dự Europa League, FA Cup và cả Premier League nữa. Mourinho khẳng định đội bóng của ông sẽ chơi hết sức trên tất cả các mặt trận, họ muốn giành vị trí thứ 4 ở Premier League và vô địch một trong hai giải đấu cúp còn lại. Vào đêm thứ 2 tới, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách trên sân của Chelsea trong khuôn khổ tứ kết FA Cup. Sau đó 3 ngày họ tiếp Rostov trên sân nhà tại lượt về vòng 1/8 Europa League.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X