Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ của Feyenoord “tỏ tình” với Liverpool

Thứ Ba 30/04/2024 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Lutsharel Geertruida đã đưa ra một gợi ý quan trọng rằng anh ấy có thể theo HLV Arne Slot của Feyenoord tới Liverpool.

Lutsharel Geertruida là một cầu thủ 23 tuổi đa năng, có khả năng chơi ở vị trí trung vệ, hậu vệ cánh và tiền vệ trụ. Anh đã có 7 lần khoác áo đội tuyển Hà Lan và có gần 200 lần ra sân cho Feyenoord kể từ khi gia nhập đội trẻ của họ vào năm 2012.

Liverpool đã đồng ý bồi thường với Feyenoord để Slot chuyển đến Anfield, qua đó thay thế Jurgen Klopp sẽ ra đi vào cuối mùa giải, điều này làm dấy lên nhiều đồn đoán rằng ông sẽ mang theo một số cầu thủ từ đội bóng của Hà Lan. 

Lutsharel Geertruida san sang toi Liverpool o He 2024
Lutsharel Geertruida sẵn sàng tới Liverpool ở Hè 2024

Geertruida đã tỏ tình với Liverpool khi anh đăng một bức ảnh lên Snapchat của mình từ khán đài ở Sân vận động London vào thứ Bảy, nơi Liverpool gặp West Ham. Cầu thủ người Hà Lan chỉ còn 1 năm hợp đồng với Feyenoord và được định giá khoảng 25 triệu bảng cho một vụ chuyển nhượng vào mùa hè này.

Theo  The Times, Slot cũng đang lên kế hoạch đưa một số thành viên trong ban huấn luyện Feyenoord của mình đến Anfield vào mùa hè này, bao gồm cả trợ lý Sipke Hulshoff và trưởng bộ phận hiệu suất Ruben Peeters. Slot cũng muốn mang về nhà phân tích của Feyenoord, Etienne Reijnen.

Geertruida đã được liên hệ với việc chuyển đến Liverpool bởi cựu tiền đạo Quỷ đỏ và Feyenoord Kuyt, người đánh giá rất cao anh và đồng đội Orkun Kokcu. Kuyt nói với Liverpool Echo hồi đầu tháng này: “Feyenoord đang làm rất tốt vào lúc này. Họ có một HLV rất giỏi ở Arne Slot và một số cầu thủ tốt, có thể kể đến như Orkun Kokcu hay Lutsharel Geertruida.

Sẽ không mất nhiều thời gian để các đội bóng hàng đầu châu Âu dành sự quan tâm cho họ. Tôi hy vọng Liverpool quan tâm đến các cầu thủ Feyenoord. Khi tôi còn làm huấn luyện viên đội U19, Kokcu và Geertruida đã ở trong đội của tôi vào thời điểm đó. Bạn biết những cầu thủ tài năng là ai và bạn có thể thấy họ sẽ có tương lai xán lạn. Cody Gakpo là một tài năng tuyệt vời, mọi người khi theo dõi anh ấy ở cấp độ trẻ đều biết rằng một ngày nào đó anh ấy sẽ chơi cho một câu lạc bộ như Liverpool”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X