Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt qua cuộc kiểm tra y tế, Robertson sắp ký hợp đồng với Liverpool

Thứ Năm 20/07/2017 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Andrew Robertson đã bị bắt gặp xuất hiện ở thành phố Liverpool, cầu thủ 23 tuổi sắp ký hợp đồng với đội bóng thành phố Cảng.

Mùa giải vừa qua, Alberto Moreno không được HLV Klopp tin tưởng. Vị chiến lược gia người Đức buộc phải sử dụng James Milner ở vị trí hậu vệ trái. Cầu thủ người Anh thuận chân phải, vậy nên chơi ở vị trí hậu vệ trái khiến cầu thủ này gặp rất nhiều khó khăn trong những tình huống tạt bóng. Milner buộc phải đưa bóng sang chân thuận trước khi đưa bóng vào trong, rất nhiều lần việc dừng bóng lại để chuyển sang chân thuận đã làm giảm nhịp độ tấn công của đội bóng thành phố Cảng.
Vuot qua cuoc kiem tra y te, Robertson sap ky hop dong voi Liverpool hinh anh
Andrew Robertson sắp ký hợp đồng với Liverpool
HLV Klopp đã lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Hậu vệ Andrew Robertson của Hull City là mục tiêu hàng đầu. Cầu thủ 23 tuổi vừa trải qua một mùa giải thành công, anh có khả năng công thủ tương đối toàn diện. Những thống kê của Robertson là không khác biệt quá nhiều so với Milner. The Kop đã tiếp cận ngôi sao của Hull City và đưa ra lời đề nghị. Báo chí Anh đưa tin, Lữ đoàn đỏ đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1994 với giá 8 triệu bảng.
Origi quyết tâm bám trụ ở Liverpool
Tiền đạo Divock Origi khẳng định anh sẽ không rời Liverpool ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Thương vụ hậu vệ Robertson tới Anfield càng sáng tỏ hơn khi cánh báo chí bắt gặp cầu thủ này xuất hiện ở thành phố Liverpool. Cầu thủ 23 tuổi được cho là bước ra từ một bệnh viện, anh vừa trải qua cuộc kiểm tra y tế và sẽ di chuyển đến đại bản doanh của The Kop để tiến hành ký hợp đồng với đội bóng thành phố Cảng. Robertson sẽ trở thành bản hợp đồng mùa hè thứ ba của Liverpool sau Mohamed Salah và Dominic Solanke.
Hau ve Andrew Robertson sap ky hop dong voi Liverpool hinh anh 2
Andrew Robertson di chuyển đến đại bản doanh của Liverpool
Sau khi hoàn tất việc chiêu mộ Robertson, Liverpool sẽ chuyển hướng sang đưa về Naby Keita của Leipzig. Đội bóng nước Đức đã từ chối lời đề nghị 55 triệu bảng mà Lữ đoàn đỏ đưa ra, họ đòi đủ 70 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Theo The Sun nhiều khả năng đội bóng thành phố Cảng sẽ đáp ứng yêu cầu từ phía Leipzig, như vậy là Keita nhiều khả năng sẽ vượt qua Salah trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Liverpool.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X