Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Hậu thua nhục Leicester, Liverpool thay đổi thượng tầng

Thứ Ba 28/02/2017 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool mới bổ nhiệm Peter Moore làm Giám đốc điều hành mới thay cho Ian Ayre.


Chỉ vài giờ sau thất bại 1-3 trước Leicester City tại vòng 26 Premier League, Liverpool đã ra thông báo danh tính của Giám đốc điều hành mới. Theo đó, Peter Moore – người nắm giữ chức vụ giám đốc của nhà phát hành game Electronic Arts là người được chọn thay thế Ian Ayre, người sẽ rời đội bóng vào cuối mùa giải 2016/17.

Hau thua nhuc Leicester, Liverpool thay doi thuong tang hinh anh
Peter Moore sắp trở thành Giám đốc điều hành của Liverpool

Thông báo chính thức về sự thay đổi trong ban lãnh đạo của Liverpool sẽ được họ công bố vào đầu tuần sau. Với những người đam mê thể thao điện tử hẳn không còn xa lạ gì với EA Sports, đơn vị sở hữu tựa game nổi tiêng FIFA và là một thành phần của công ty Electronic Arts nơi Moore làm sếp từ năm 2007 tới nay.

Tại Electronic Arts, Moore có một thời gian dài đảm nhận các chức vụ Giám đốc điều hành mảng thể thao. Trước đó, người đàn ông 64 tuổi từng làm việc tại công ty nổi tiếng Microsoft trong khoảng thời gian từ năm 2003 tới năm 2007. Moore sẽ bắt đầu công việc của mình tại Liverpool vào tháng 6 tới và báo cáo trực tiếp lên các chủ sở hữu của CLB thuộc tập đoàn Fenway Sports Group. Vào tháng 11 năm 2016, đội chủ sân Anfield cũng đã bổ nhiệm Michael Edwards làm Giám đốc thể thao mới, trực tiếp phụ trách vấn đề chuyển nhượng của đội bóng thay vì một hội đồng cùng bàn thảo như trước.

Những đổi mới trên thượng tầng được kỳ vọng sẽ giúp Liverpool tìm lại con đường đúng đắn trên sân cỏ. Rạng sáng nay, họ mới thất thủ đầy bất ngờ với tỷ số 1-3 trước đội bóng đang vật lộn với cuộc chiến trụ hạng là Leicester. Ở đó, sự thiếu vắng của đội trưởng Jordan Henderson đã có ảnh hưởng lớn tới lối chơi của The Kop và chiều sâu đội hình cũng như công tác chuyển nhượng của họ bị đặt dấu hỏi.

Những thống kê sau chiến thắng gây sốc của Leicester trước Liverpool
Chỉ vài ngày sau khi sa thải HLV Ranieri, Leicester đã giành chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Liverpool. Dưới đây là một số thống kê đáng chú ý sau trận đấu này.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X