Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

“Hạt đậu nhỏ” trở thành đại sứ của UNICEF

Thứ Ba 29/05/2012 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền đạo đang thi đấu trong màu áo Man Utd, Chicharito vừa đón nhận vinh dự trở thành đại sứ của tổ chức Quỹ nhi đồng Liên Hiệp Quốc (UNICEF).

Javier Hernandez đã chính thức trở thành một trong những đại sứ của Quỹ nhi đồng Liên Hiệp Quốc (UNICEF) tại quê nhà Mexico. Ngay sau khi nhận được vinh dự này, Chicharito cảm thấy rất vui mừng, anh cho biết: “Khi được biết UNICEF muốn tôi trở thành đại sứ, tôi đã rất hạnh phúc. Tôi đã nhanh chóng đồng ý và nghĩ rằng, tôi sẽ làm thật nhiều điều để giúp đỡ cho những đứa trẻ ở quê hương của tôi”.

Công việc của Chicharito sẽ là tập trung vào các hoạt động giúp đỡ những trẻ em nghèo, những đứa trẻ phải từ bỏ trường lớp để đi kiếm việc làm. Trong thời gian tới, anh cùng với 2 đại sứ khác của Mexico là ca sĩ, kiêm diễn viên Cesar Costa, và ngôi sao Julieta Venegas sẽ thay mặt UNICEF tham gia vào cuộc vận động quyền trẻ em ở đất nước Trung Mỹ.



Chicharito
Chicharito

Đây là một thông tin đáng mừng không chỉ cho riêng bản thân “hạt đậu nhỏ”, mà cho cả Man Utd và NHM đội bóng này. Kể từ khi khoác áo Quỷ đỏ vào năm 2010, Chicharito đã trở thành một trong những ngôi sao nổi tiếng ở Mexico. Sự xuất hiện của tiền đạo 23 tuổi này dưới hình ảnh của UNICEF sẽ giúp cho thương hiệu của Man Utd tiếp tục được quảng bá rộng rãi, đặc biệt là ở một thị trường như Trung và Nam Mỹ.

Hiện Chicharito đang có mặt trong đội hình Mexico chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2014. Anh cùng ĐT quốc gia sẽ có 2 trận đấu giao hữu với Bosnia-Herzegovina và Brazil trước khi bước vào loạt trận chính thức gặp Guyana (09/6) và El Salvador (13/06). Sau đó, Chicharito sẽ trở lại Anh để cùng Quỷ đỏ chuẩn bị cho chuyến du đấu mùa Hè, trước khi chính bước vào hành trình chinh phục chức vô địch Premier League lần thứ 20 ở mùa giải 2012/13.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X