Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Hart nhắn Guardiola: “Tôi không muốn trở lại Man City”

Thứ Sáu 10/03/2017 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Joe Hart cảm thấy mình là “người thừa” tại Man City sau khi bị HLV Pep Guardiola đẩy tới Torino dưới dạng cho mượn và không còn muốn quay trở lại CLB chủ quản.


Đầu mùa giải 2016/17 này, Joe Hart đã gia nhập Torino dưới dạng cho mượn dài hạn từ Man City sau khi tân HLV Pep Guardiola tuyên bố anh không còn là sự lựa chọn đầu tiên của mình. Lên dẫn dắt Nửa xanh thành Manchester mùa hè năm ngoái, Guardiola công khai quyết định ưu tiên một thủ môn giỏi phân phối bóng nơi phần sân nhà và thay vì trọng dụng Hart, người đã có 10 năm gắn bó với CLB, ông đã mang về Claudio Bravo từ Barcelona.

Hart nhan Guardiola Toi khong muon tro lai Man City hinh anh
Hart không nghĩ tới việc trở lại Man City

Và mặc dù Bravo không có được phong độ tốt tại Man City và bị mất suất đá chính vào tay Willy Caballero, Hart tin rằng vẫn không có tương lai tại sân Etihad. “Tôi cảm thấy mình như một người thừa tại CLB chủ quản vào lúc này vậy”, Hart nói trên kênh truyền hình của BBC. “Tôi cần phải thực tế. Tôi yêu Man City và luôn nói rằng miễn là họ cần tôi, tôi sẽ ở lại.”

“Nhưng tôi luôn thận trọng trong các quyết định của mình bởi vì tôi biết tại một CLB lớn luôn có những sự thay đổi nhanh chóng tùy thuộc vào HLV trưởng. Không phải ai cũng giống bạn, không phải ai cũng sẽ muốn bạn thi đấu và đó là kế hoạch của mỗi CLB. Tôi đã trưởng thành và chắc chắn không thể không nghĩ cho cá nhân. Tôi muốn chơi bóng, tôi thích chơi bóng vì vậy nếu không còn cơ hội ở đó, tôi phải tìm một nơi khác mà có thể đó không phải ngôi nhà của mình.”

Tuy nhiên, ngay cả khi bị Guardiola đẩy khỏi Man City sau 10 năm gắn bó, Hart tuyên bố vẫn không giữ thái độ thù địch với nhà cầm quân này. “Guardiola đã làm những gì ông ấy muốn làm, những gì ông cảm thấy đúng. Ông không làm những điều đó để hủy hoại cuộc sống của tôi mà vì nghĩ rằng đó là quyết định chính xác để giúp ông giành lấy những chiến thắng với tư cách một HLV”, thủ môn 29 tuổi nói thêm.

Về điểm đến nếu chia tay Man City, Hart không loại trừ bất cứ đâu: “Tôi yêu Premier League và các trận đấu tại đây. Nếu không phải một cầu thủ bóng đá, tôi sẽ thường xuyên xem Premier League. Đó là một giải đấu lớn, một nền bóng đá tuyệt vời. Nhưng tôi cũng không khẳng định đó là ưu tiên hàng đầu của mình. Tôi muốn chơi cho một CLB muốn tôi trở thành thủ môn của họ.”

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X