Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Redknapp: Mou đã là người của MU

Thứ Năm 18/02/2016 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Vị HLV nổi tiếng nước Anh khẳng định theo một số nguồn tin nội bộ ông có được, người đồng nghiệp Bồ Đào Nha chắc chắn đã đồng ý ngồi vào ghế nóng Old Trafford.

Jose Mourinho được đồn đoán đã đạt thỏa thuận dẫn dắt M.U và sẽ thay thế Louis Van Gaal tiếp quản ghế nóng Old Trafford bắt đầu mùa giải 2016-17. Cụ thể, HLV người Bồ Đào Nha đồng ý bản hợp đồng 3 năm với Quỷ Đỏ và hưởng mức lương siêu khủng 15 triệu bảng/năm, tức cao ngang ngửa với công thần số một Wayne Rooney. Bên cạnh đó, “Người đặc biệt” cũng lập tức được cấp 200 triệu bảng để cách mạng đội hình ngay trong mùa hè tới đây.

Harry Redknapp Mou da la nguoi cua MU hinh anh
Mourinho gần như chắc chắn sẽ trở thành HLV của MU

Thông tin nóng hổi này càng được củng cố thêm muôn phần khi mới đây, đích thân Harry Redknapp cũng đã lên tiếng xác nhận. Là một HLV nổi tiếng nước Anh nên uy tín trong mỗi lời nói của Redknapp là không phải bàn cãi. Quan trọng hơn khi ông cũng là người trong nghề và hiển nhiên thu thập được những tin tức đáng tin cậy hơn hẳn.

Cựu thuyền trưởng của Tottenham chia sẻ: “Chẳng có gì để nghi ngờ về thảm họa của Van Gaal ở Old Trafford cả. Trải qua 2 năm với mọi sự ưu ái, ông ta thực sự không giúp gì được cho MU cả, thất bại toàn diện trong nỗ lực đáp ứng kỳ vọng. Jose Mourinho chắc chắn sẽ lên thay thế và theo một số nguồn tin trong cuộc mà tôi có, ông ấy đã đồng ý dẫn dắt MU rồi và chỉ chờ ngày công bố thôi.” – Nên nhớ, Harry Redknapp chính là chú của Frank Lampard (chồng của cô ruột), cựu tiền vệ Chelsea có mối quan hệ thầy trò thân thiết với Mourinho.

Như vậy có thể mạnh dạn nói rằng, Mourinho chắc chắn sẽ thay Van Gaal tiếp quản MU, vấn đề chỉ còn là thời gian. Muộn nhất có lẽ là mùa hè 2016 tới đây, nhưng trong bối cảnh Quỷ Đỏ vẫn cứ phong độ bết bát khi mùa giải còn khả năng cứu vãn, BLĐ Quỷ Đỏ có thể ra quyết định sớm bất ngờ, từ giai đoạn cuối mùa thậm chí cho đến chỉ trong vòng 2 tuần nữa, ngay trước trận đại chiến với Arsenal. Thất bại bạc nhược 1-2 trên sân ứng cử viên xuống hạng Sunderland khiến không ai còn đủ sức kiên nhẫn với Van Gaal được nữa.

Bản thân Mou cũng từng tuyên bố ngay sau khi bị Chelsea sa thải, rằng ông sẽ ở lại Anh tiếp tục làm việc. Tầm cỡ "Người đặc biệt" chỉ có thể dành cho những đội bóng lớn và ngoại trừ MU ra, khả năng những Liverpool, Arsenal, Tottenham có sự thay đổi trên ghế chỉ đạo gần như bằng 0. Trong khi đó, Man City cũng đã chính thức đón Pep Guardiola về.

Gia Khoa  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X