Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Redknapp: "Mancini đã sai khi ẩu đả với Balotelli"

Chủ Nhật 06/01/2013 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trong một bài phát biểu mới đây, HLV của QPR- ông Harry Redknapp đã không ngần ngại chỉ trích người đồng nghiệp Mancini về cách hành xử của vị chiến lược gia người Ý trong vụ lùm xùm với Balotelli mới đây.

Như chúng ta đã biết scandal mới nhất của Balotelli chính là màn "tẩn nhau" giữa anh và ông thầy Mancini ngay tại sân tập Carrington hôm thứ 5 vừa qua. Hành động không mấy đẹp mắt của thầy trò người Italia đã tràn lan khắp các mặt báo ngay sau đó tuy nhiên HLV Mancini vẫn khẳng định rằng ông không hề hối hận vì việc mình đã làm là túm cổ Balotelli và đẩy chân sút 22 tuổi ra khỏi sân.

Mancini giận dữ lao vào Balotelli
Hình ảnh Mancini giận dữ lao vào Balotelli trong buổi tập hôm thứ năm
Nhận định về vụ việc này, HLV Harry Redknapp hoàn toàn không đồng tình với Roberto Mancini. Vị chiến lược gia từng dẫn dắt Tottenham cho rằng hành vi của Mancini chỉ làm ông này bị mất đi sự tôn trọng từ phía các học trò của mình mà thôi.

Người chú của Frank Lampard cho hay: "Là một HLV, không ai nên hành động như Mancini cả. Ông ấy có thể giành được điều gì sau khi làm như vậy? Hành động đó không được phép xảy ra giữa HLV với các cầu thủ trong thế giới bóng đá hiện tại. Điều đó chỉ làm cho một HLV mất đi sự tôn trọng từ chính các cầu thủ của mình mà thôi. Nhiều năm trước điều đó đã từng diễn ra. Thậm chí có những HLV còn chạy vòng vòng mà ném...cúp vô địch nhưng quá khứ đã cách đây quá lâu rồi".

"Roberto Mancini là một HLV hàng đầu nhưng tôi công nhận là thật khó để giữ được bình tĩnh với Balotelli. Tuy nhiên cũng không phải là không có cách giải quyết. Trước kia, Jose Mourinho cũng đã gặp vấn đề tương tự như Mancini tuy nhiên thay vì nương tay cho Balotelli hết lần này đến lần khác, ông ấy đã để Balotelli mài đũng quần trên băng ghế dự bị và mọi chuyện xem chừng khá yên ổn".

"Balotelli có thể là một cầu thủ giỏi tuy nhiên luôn có vấn đề về thái độ thi đấu. Tôi nghĩ người duy nhất có thể giúp cậu ấy chỉ là bản thân Balotelli mà thôi"- Ông Harry Redknapp kết thúc buổi phỏng vấn.

  • M.N

 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X