Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire tiết lộ lý do thương vụ gia nhập West Ham sụp đổ

Thứ Tư 11/10/2023 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire đã lên tiếng tiết lộ lý do thương vụ chuyển đến West Ham hè vừa qua không thể trở thành hiện thực.

Harry Maguire đã lên tiếng về thương vụ chuyển đến West Ham được bàn tán vào mùa hè. Trong buổi họp báo trước trận giao hữu với Australia của đội tuyển Anh, Maguire nói:

Harry Maguire van duoc trieu tap vao dT Anh
Harry Maguire tiết lộ lý do thương vụ gia nhập West Ham sụp đổ

“Việc ra sân thường xuyên rất quan trọng với tôi. Đó luôn là ưu tiên trong sự nghiệp của tôi.

Cơ hội thực sự để đến West Ham đã không được thống nhất giữa hai câu lạc bộ và tôi. Vậy nên tôi không thể nào chỉ đồng ý và rồi ra đi. Các bên đã không thể đàm phán được một phương án để tiến xa.

West Ham là một câu lạc bộ khổng lồ. Sự tập trung lớn nhất của tôi vẫn nằm ở Manchester United. Tôi muốn chiến đấu vì vị trí của mình, nhưng dĩ nhiên là thời lượng ra sân cũng rất quan trọng với tôi”.

Ở mùa giải năm nay, Maguire vẫn không được HLV Ten Hag trọng dụng. Ngay cả khi tình hình chấn thương ở vị trí trung vệ trở nên tồi tệ, Ten Hag cũng rất dè dặt trong việc sử dụng Harry Maguire.

Lúc này, Maguire mới ra sân tổng cộng 4 trận trên mọi đấu trường. Anh được đá trọn vẹn 90 phút trong đúng 2 trận đấu, trong đó có 1 trận ở sân chơi ít quan trọng là Carabao Cup.

Cuối tuần trước, Harry Maguire đã trở lại đội hình xuất phát ở trận đấu với Brentford. Đây là một trận đấu mà Maguire chơi tốt và thậm chí còn đóng góp vào bàn thắng quyết định của McTominay. Chính Harry Maguire là người đánh đầu kiến tạo cho McTominay ghi bàn quyết định để giúp MU lội ngược dòng thắng 2-1 chung cuộc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X