Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire thoát phạt đền khó tin trước Bắc Macedonia

Thứ Ba 21/11/2023 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở trận đấu với Bắc Macedonia, trung vệ Harry Maguire có tình huống trượt chân và đẩy ngã đối phương trong vòng cấm, nhưng trọng tài không thổi phạt đền.

Tình huống xảy ra ở phút 23 của trận đấu giữa Bắc Macedonia và Anh ở lượt trận cuối cùng bảng C vòng loại Euro 2024. Trung vệ Harry Maguire đã có một tình huống chuyền bóng hỏng bên phần sân nhà cực kỳ nguy hiểm. Anh chuyền bóng vào người một cầu thủ đội chủ nhà ngay trước vòng cấm.

Elif Elmas sau đó khéo léo thoát xuống đón đường chọc khe của đồng đội. Trong nỗ lực phòng ngự Maguire đã trượt chân và lao vào đối phương. Cầu thủ của Bắc Macedonia sau đó ngã ra trong vòng cấm, tất cả đã chờ đợi quyết định thổi 11m của trọng tài chính, nhưng ông nói không.

Harry Maguire thoát phạt đền khó tin trước Bắc Macedonia 1

Maguire trượt chân và lao vào Elif Elmas

 

Elif Elmas

Anh khiến Elif Elmas đổ gục nhưng trọng tài không thổi 11m

 

Ngay cả Maguire dường như cũng bất ngờ khi trọng tài không thổi phạt anh, các cầu thủ Bắc Macedonia phản đối dữ dội nhưng không thể thay đổi tình hình. Dù sao thì đến phút 40, đội chủ nhà cũng được hưởng 11m khi VAR xác định Rico Lewis phạm lỗi với Bojan Miovski trong vòng cấm. 

Trên chấm 11m, Bardhi dứt điểm không thắng được thủ thành Pickford nhưng anh vẫn kịp băng vào đá bồi mở tỷ số cho đội chủ nhà. Đây cũng là tình huống gây tranh cãi, bởi hậu vệ của Man City được cho là vô tình va vào mặt của Bojan Miovski.

Nói về 2 tình huống gây tranh cãi trên, cựu hậu vệ tuyển Anh Jamie Carragher cho biết: “Thật khó hiểu khi trọng tài bắt lỗi của Rico Lewis. Điều kỳ lạ hơn là họ không đưa ra quả phạt đền sau tình huống vào bóng của Maguire".

Mặc dù kiểm soát bóng tới 81% trong hiệp một, Tam sư vẫn bị dẫn trước 1-0 sau 45 phút đầu tiên. Sang hiệp 2, đội khách đã chơi nỗ lực nhưng chỉ tìm được bàn gỡ do công của Harry Kane. Hòa 1-1, Anh giành vé vào VCK Euro 2024 với ngôi đầu bảng C. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X