Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire theo kèm đồng đội ở bàn thua của Anh trước Ukraine

Chủ Nhật 10/09/2023 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire có tình huống khó hiểu khi lao vào đồng đội Marc Guehi, ở tình huống Oleksandr Zinchenko mở tỷ số cho Ukraine.

Tuyển Anh vừa có chuyến làm khách trên sân của Ukraine trong khuôn khổ vòng loại Euro 2024. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng Tam sư đã để đối phương vượt lên dẫn trước. Phút 26, Ukraine tổ chức bài bản một tình huống phản công và sau màn chồng biên bên cánh phải, Konoplia đưa bóng vào giữa để Zinchenko băng xuống đúng lúc, thực hiện cú dứt điểm một chạm đủ tung lưới Pickford.

Khi xem lại tình huống Oleksandr Zinchenko mở tỷ số cho Ukraine, trung vệ Harry Maguire của tuyển Anh có tình huống phòng ngự khó hiểu. Anh lao thẳng vào đồng đội Marc Guehi, tạo điều kiện cho hậu vệ của Arsenal dễ dàng xâm nhập vòng cấm và ghi bàn. 

Harry Maguire theo kem dong doi o ban thua cua Anh truoc Ukraine
 
Harry Maguire theo kèm đồng đội ở bàn thua của Anh trước Ukraine 1

Harry Maguire theo kèm đồng đội ở bàn thua của Anh trước Ukraine

Người hâm mộ đổ xô lên Twitter đã bình luận sôi nổi về cách phòng ngự của ngôi sao đang khoác áo Manchester United. Một người dùng nhận xét: "Harry Maguire đang làm cái quái gì vậy, anh ta ngăn cản đồng đội của mình phòng ngự”. Người thứ hai viết: “Harry Maguire cũ của mùa giải mới. Lại một tình huống theo kèm đồng đội”.

Người thứ 3 bình luận: “Tôi không thể kiên nhẫn với Southgate nữa, hãy loại bỏ anh ta ngay lập tức”. Một người khác viết thêm: “Ở CLB, anh ta theo kèm Luke Shaw, còn ở ĐT Anh, Marc Guehi là nạn nhân, thật khó hiểu”.

Rất may cho tuyển Anh là Kyle Walker đã gỡ hòa 1-1, giúp Tam sư có 1 điểm. Còn với Maguire, anh tiếp tục phải ngồi dự bị ở MU mùa này, việc cầu thủ sinh năm 1993 được chọn vào đội tuyển Anh và đá chính mới nhất đã gây tranh cãi trong giới hâm mộ nước Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X