Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire lên tiếng vụ Cristiano Ronaldo đeo băng đội trưởng MU

Thứ Bảy 19/02/2022 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân trung vệ Harry Maguire đã có những chia sẻ về việc siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ thay anh đeo băng đội trưởng MU ở mùa giải tới.

Harry Maguire không có vấn đề gì với Ronaldo


Mùa giải năm nay, trung vệ Harry Maguire gây thất vọng rất lớn. Ngôi sao người Anh thường xuyên mắc sai lầm và phải nhận những sự chỉ trích. Một bộ phận NHM MU cho rằng cầu thủ sinh năm 1993 không xứng đáng đeo băng đội trưởng của đội chủ sân Old Trafford.
 
Harry Maguire không có vấn đề gì với Ronaldo

Harry Maguire không có vấn đề gì với Ronaldo


Tầm ảnh hưởng của Harry Maguire trong phòng thay đồ của anh là không nhiều. Một số tờ báo Anh cho rằng Cristiano Ronaldo sẽ trở thành đội trưởng mới của Manchester United. Thậm chí các ngôi sao của MU ủng hộ CR7 cướp băng thủ quân của cựu sao Leicester.

Trong một diễn biến mới nhất, đích thân Harry Maguire đã có những chia sẻ về việc siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ thay anh đeo băng đội trưởng MU ở mùa giải tới. Anh nói: “Rất nhiều bài báo đã đăng tải thông tin không đúng sự thật”.

“Chẳng có mâu thuẫn nào trong phòng thay đồ của chúng tôi cả. Không có chuyện cầu thủ MU đấu đá nhau giành tấm băng đội trưởng. Chúng tôi đoàn kết và tập trung vào những trận đấu tiếp theo. Chúc mọi người một ngày vui vẻ”.

Trước thềm trận gặp Leeds, HLV Ralf Rangnick đã phủ nhận thông tin ông muốn tước băng đội trưởng của Harry Maguire để trao cho Cristiano Ronaldo. Ông nói: “Bản thân tôi là người quyết định ai là đội trưởng từ ngày tôi tới đây. Maguire vẫn đang làm tốt nhiệm vụ của mình. Cậu ấy vẫn sẽ là đội trưởng của MU ít nhất cho tới khi mùa giải năm nay khép lại.
Ralf Rangnick xác nhận: Maguire vẫn làm đội trưởng MURalf Rangnick xác nhận: Maguire vẫn làm đội trưởng MU
Trước thềm trận gặp Leeds, HLV Ralf Rangnick đã phủ nhận thông tin ông muốn tước băng đội trưởng của Harry Maguire để trao cho Cristiano Ronaldo.
Điểm tin bóng đá tối 18/2: MU nhắm HLV của đối thủ để thay RangnickĐiểm tin bóng đá tối 18/2: MU nhắm HLV của đối thủ để thay Rangnick
MU nhắm HLV đối thủ để thay Rangnick, Man City sắp có Savinho, Arsenal hết hy vọng chiêu mộ Thierry Henry đệ nhị,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin...
Hoàng Đức muốn chơi bóng ở Nhật Bản, Hàn QuốcHoàng Đức muốn chơi bóng ở Nhật Bản, Hàn Quốc
Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức mới đây không giấu giếm giấc mơ được thi đấu tại Hàn Quốc hoặc Nhật Bản để có thể nâng cao trình độ của bản thân.
Carragher khuyên MU nhanh chóng bán RonaldoCarragher khuyên MU nhanh chóng bán Ronaldo
Jamie Carragher cho rằng Man United cần phải bán Cristiano Ronaldo vì ảnh hưởng của cầu thủ này tới đội bóng không tốt.
Fred: Thật khó để Ralf Rangnick làm hài lòng toàn độiFred: Thật khó để Ralf Rangnick làm hài lòng toàn đội
Trong buổi phỏng vấn mới đây với Sky Sports, tiền vệ Fred phủ nhận những tin đồn thất thiệt liên quan tới phòng thay đồ của MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X