Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Maguire lên tiếng về cơ hội vô địch NHA của MU

Thứ Sáu 05/02/2021 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, trung vệ Harry Maguire đã chia sẻ về khả năng vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21 của đội chủ sân Old Trafford.

Harry Maguire tin MU có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này


Ở trận đấu gần nhất, MU gây sốc khi đánh bại Southampton với tỷ số 9-0. Chiến thắng này giúp Quỷ đỏ xây chắc vị trí thứ 2 trên BXH. Nửa đỏ thành Manchester đang kém đội đầu bảng Man City 3 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Khi mà Liverpool đang sa sút, MU là đối thủ lớn nhất của Man xanh trong cuộc đua vô địch.
 
Trung vệ Harry Maguire lên tiếng về cơ hội vô địch NHA của MU hình ảnh

Harry Maguire lên tiếng về cơ hội vô địch NHA của MU


Trong một phát biểu mới đây, trung vệ Harry Maguire đã chia sẻ về khả năng vô địch Ngoại hạng Anh 2020/21 của đội chủ sân Old Trafford. Anh nói:

"Những năm tháng vinh quang dưới thời Sir Alex Ferguson khiến MU trở thành một trong những CLB bị ghét nhất ở nước Anh. Rất nhiều người hả hê khi chúng tôi không có những danh hiệu trong vài mùa giải gần đây. Và nếu chúng tôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, mọi thứ sẽ ngọt ngào hơn".

"Chúng tôi đang có những kết quả tốt, điều đó mang lại sự tự tin cho đội bóng. MU sẽ tập trung vào từng trận đấu của mình. Chúng tôi sẽ bám sát Man City và chờ đợi cơ hội vượt qua họ".

"Tôi không bận tâm vào việc có nhiều người ghét CLB. Và nếu tôi có cơ hội nâng chiếc cúp đầu tiên của mình tại câu lạc bộ này, tôi sẽ nở một nụ cười lớn bởi có rất nhiều người không muốn chúng tôi làm được điều đó".

"MU là câu lạc bộ được nhắc đến nhiều nhất trên thế giới. Rất nhiều muốn chúng tôi thất bại. Điều đó càng khiến chúng tôi cố gắng hơn. MU đã tiến bộ rất nhiều trong vài năm qua. Chúng tôi tự tin vào việc sớm giành những danh hiệu".

Vòng 22 Ngoại hạng Anh 2020/21: MU thắng kỷ lục, Liverpool hụt bướcVòng 22 Ngoại hạng Anh 2020/21: MU thắng kỷ lục, Liverpool hụt bước
Vòng 22 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã diễn ra với những trận đấu hấp dẫn, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này khép lại.
Mourinho lên tiếng bao biện sau trận thua muối mặt ChelseaMourinho lên tiếng bao biện sau trận thua muối mặt Chelsea
HLV Mourinho đã lên tiếng bào chữa sau thất bại tâm phục khẩu phục của Spurs trước Chelsea đêm qua.
Mục tiêu của Real và Barca thừa nhận giấc mơ được chơi ở La LigaMục tiêu của Real và Barca thừa nhận giấc mơ được chơi ở La Liga
Barcelona và Real Madrid hẳn sẽ hớn hở khi biết tuyển thủ Tây Ban Nha, Dani Olmo nói rằng anh muốn trở lại thi đấu ở quê nhà dù chỉ mới chuyển đến RB Leipzig 1...
Luke Shaw đang là hậu vệ trái hay nhất thế giớiLuke Shaw đang là hậu vệ trái hay nhất thế giới
Đó là nhận định của cựu cầu thủ MU, Denis Irwin. Hiện hậu vệ Luke Shaw đang chơi cực tốt trong màu áo MU, anh gây ấn tượng ở cả khả năng tấn công và phòng thủ.
Các ngôi sao của MU phát cuồng với Jesse LingardCác ngôi sao của MU phát cuồng với Jesse Lingard
Các ngôi sao của MU đã đồng loạt lên tiếng sau khi chứng kiến tiền vệ Jesse Lingard tỏa sáng rực rỡ trong ngày ra mắt West Ham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X