Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane xứng đáng lên tuyển Anh

Thứ Ba 10/02/2015 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ David Beckham khẳng định, với màn trình diễn ấn tượng vừa qua, Harry Kane của Tottenham xứng đáng có mặt trong đội hình của đội tuyển Anh.

Kane cua Tottenham hinh anh
Harry Kane xứng đáng có mặt trong ĐT Anh.

Harry Kane đang là cái tên nổi đình, nổi đám ở xứ sở sương mù. Trong thời gian qua, tiền đạo 21 tuổi thi đấu như lên đồng và giúp Tottenham liên tiếp hạ bệ những đội bóng lớn như Chelsea, Arsenal.

Mặc dù Harry Kane mới chỉ được đá chính trong đội hình của Tottenham trong vài tháng trở lại đây nhưng cầu thủ này đang chứng minh mình là một sát thủ thật sự và không thua kém gì những chân sút hàng đầu như Aguero hay Sanchez. Hiện tại, cầu thủ 21 tuổi đã có tới 20 bàn thắng sau 25 lần ra sân cho Spurs.

Chứng kiến màn trình diễn chói sáng của Harry Kane, cựu danh thủ David Beckham mới đây đã lên tiếng khẳng định HLV Roy Hodgson nên trao cơ hội cho cầu thủ này trong màu áo của ĐTQG Anh: “Không còn nghi ngờ gì nữa, Kane đủ sức để có mặt trong đội hình của ĐT Anh. Và rõ ràng HLV Roy Hodgson hãy nhanh chóng gọi cậu ấy lên tuyển”. Beckham khẳng định.

Vào cuối tuần qua, Harry Kane đã tỏa sáng rực rỡ với 1 cú đúp để giúp Tottenham có màn lội ngược dòng ngoạn mục trước Arsenal trong trận derby bắc London. Điều đặc biệt, HLV Roy Hodgson đã có mặt tại White Hart Lance vào tối hôm đó và đã chứng kiến toàn bộ màn trình diễn của tiền đạo 21 tuổi. Và đây cũng chính là lý do mà giới chuyên gia nhận định, Kane sẽ nhanh chóng có mặt trong đội hình Tam Sư.

Không chỉ Beckham và ngay cả HLV Wenger cũng lên tiếng ủng hộ Kane. Mặc dù Arsenal của ông vừa bị cầu thủ này làm “gỏi” nhưng Giáo sư vẫn khẳng định với số lượng bàn thắng và màn trình diễn ấn tượng thì tiền đạo 21 tuổi này xứng đáng được gọi lên tuyển Anh.

Harry Kane chỉ vừa mới nổi lên trong thời gian gần đây nhưng cầu thủ trẻ này được đánh giá rất cao bởi khả năng dứt điểm toàn diện và tạo sức ép về phía khung thành của đối phương. Và rõ ràng, tương lai của tiền đạo của Tottenham sẽ tươi sáng hơn nếu như anh được gọi vào ĐT Anh.

Xem tin tuc bong da Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X