Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

"Harry Kane xứng đáng chơi cho Real hoặc Barca"

Chủ Nhật 14/03/2021 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool - Graeme Souness, ông cảm thấy tiếc nuối khi tiền đạo người Anh không thể giành những danh hiệu lớn.

Graeme Souness đánh giá rất cao Harry Kane


Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Harry Kane duy trì phong độ ghi bàn ổn định trong màu áo Tottenham. Anh được đánh giá là một trong những trung phong xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh và châu Âu ở thời điểm hiện tại.
 
Tiền đạo Harry Kane xứng đáng khoác áo Real và Barca hình ảnh

Harry Kane đang chơi cực tốt ở Tottenham


Kane đã ghi được 214 bàn sau 324 lần ra sân cho Tottenham và 32 bàn sau 51 trận cho đội tuyển Anh. Với phong độ ấn tượng của mình, Harry Kane được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn chọn cách trung thành với Tottenham. 

Chứng kiến cầu thủ sinh năm 1993 không giành được danh hiệu nào ở Tottenham, của cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool - Graeme Souness tỏ ra tiếc nuối. Ông nói trên tờ The Times:

"Harry Kane là một trong những trung phong tốt nhất thế giới hiện tại. Cậu ấy không ngừng nỗ lực để hoàn thiện mình. Bây giờ cậu ấy không chỉ ghi bàn mà còn kiến tạo một cách thường xuyên. Nếu Tottenham không giành được những danh hiệu, Kane nên nói chuyện với người đại diện của cậu ấy về một bến đỗ mới".

"Với tài năng của mình, cậu ấy cần chơi cho một CLB hàng đầu châu Âu. Cậu ấy cần được khoác áo một đội bóng có khả năng cạnh tranh chức vô địch Champions League. Cậu ấy sắp bước sang tuổi 28 vào mùa Hè và không còn nhiều thời gian để Tottenham có thể mang đến cho Kane những danh hiệu mà cậu ấy xứng đáng nhận được".

"Barcelona, Bayern Munich, Real Madrid, Manchester City - cậu ấy có thể sẽ bước vào đội hình xuất phát của bất kỳ đội nào trong số đó. Cơ hội để làm được điều này khi còn ở thời kỳ đỉnh cao của cậu ấy không còn quá nhiều nữa. Tôi hy vọng Kane sẽ suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng".
Nhận định Arsenal vs Tottenham (23h30 ngày 14/3): Nạn nhân thứ 3?Nhận định Arsenal vs Tottenham (23h30 ngày 14/3): Nạn nhân thứ 3?
2 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Tottenham đều đánh bại các đội bóng ở thành Lodon. Và Arsenal có trở thành nạn nhân thứ 3?
Jose Mourinho: Mikel Arteta sở hữu một đội hình không thể tin đượcJose Mourinho: Mikel Arteta sở hữu một đội hình không thể tin được
HLV Jose Mourinho phát biểu trước trận derby London giữa Arsenal và Tottenham, ông thầy người Bồ đánh giá cao dàn cầu thủ mà Mikel Arteta đang dẫn dắt.
Tottenham thăng hoa, Son Heung-min lên tiếng cảnh báo ArsenalTottenham thăng hoa, Son Heung-min lên tiếng cảnh báo Arsenal
Tottenham sẽ làm khách trên sân của Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 28 Ngoại hạng Anh 2020/21, tiền đạo Son Heung-min đã có những chia sẻ về trận đấu này.
Trước đại chiến, Arsenal “xoắn quẩy” vì Ba-So-KaTrước đại chiến, Arsenal “xoắn quẩy” vì Ba-So-Ka
Dàn hoả lực Tottenham vốn đã rất mạnh với song sát Harry Kane, Son Heung Min giờ lại được bổ sung thêm Gareth Bale. Điều này khiến HLV Mikel Arteta cảm thấy...
Lịch thi đấu vòng 28 Ngoại hạng Anh 2020/21: Arsenal vs Tottenham - những người cùng khổLịch thi đấu vòng 28 Ngoại hạng Anh 2020/21: Arsenal vs Tottenham - những người cùng khổ
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mới nhất vòng 28. LTD bóng đá Anh vòng 28 Premier League 2020/2021 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X