Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Dàn sao trẻ Anh là niềm tự hào quốc gia!

Thứ Tư 27/03/2019 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Kane tự hào với dàn sao trẻ ĐT Anh. Tiền đạo của Tottenham tin rằng đây là một niềm vinh dự cho bóng đá xứ sương mù.

ĐT Anh đã giành chiến thắng trong cả 2 trận đầu tiên tại vòng loại Euro 2020. Tiếp nối thành công của năm ngoái, Harry Kane tự hào với cách các ngôi sao của Tam sư khẳng định khả năng.

Lên dẫn dắt ĐT Anh vào năm 2016, HLV Gareth Southgate đã tiến hành trẻ hóa triệt để. Hiệu quả của cuộc cách mạng nhân sự này đã được thể hiện rõ. Trong năm 2018, Anh lần lượt vào bán kết World Cup và UEFA Nations League.

Harry Kane tự hào với dàn sao trẻ ĐT Anh hình ảnh

Harry Kane tự hào với dàn sao trẻ ĐT Anh


Ở đợt tập trung tháng 3 này, những sao trẻ chưa đến đôi mươi như Declan Rice và Callum Hudson-Odoi đều được ra mắt khi Anh hạ CH Séc và Montenegro lần lượt 5-0 và 5-1. Nhìn lại những gì đã qua, Harry Kane tự hào với dàn sao trẻ ĐT Anh.

Ở tuổi 25, cầu thủ của Tottenham đã thuộc tốp giàu kinh nghiệm nhất ĐTQG và có nhiều trách nhiệm hơn. “Tôi vô cùng tự hào. Cách đây không lâu, tôi 21 tuổi và được ra mắt. Hiện tại, có những người còn trẻ hơn nữa và điều đó thật tuyệt vời cho đất nước chúng tôi”, Kane nói.

“Thật tuyệt khi tôi theo dõi và có thể giúp đỡ HLV trong dự án này. Tôi, Jordan Henderson và Kyle Walker – những lãnh đạo trong đội, cho mọi người thấy ý tưởng của chúng tôi thế nào.”

“Các tuyển thủ đều tuyệt vời. Họ đã đến và chúng tôi không phải nói với họ nhiều. Chúng tôi chỉ cần nhắn họ thể hiện bản thân và đó là những gì họ đã làm. Họ chỉ muốn chơi bóng, chơi 1 đối 1 và tấn công. Đối với tôi, điều đó thật hoàn hảo. Tôi chỉ có thể hỗ trợ họ.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X