Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane: "Tôi và Vardy không thua kém gì Lewandowski"

Thứ Tư 25/05/2016 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Harry Kane khẳng định rằng những tiền đạo mà tuyển Anh đang sở hữu không kém gì trung phong người Ba Lan Robert Lewandowski.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016 và lịch bóng đá euro hôm nay.

Ở mùa giải này, tiền đạo Robert Lewandowski đã thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo Bayern Munich. Chân sút 27 tuổi đã ghi 44 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 30 bàn tại Bundesliga. Những đóng góp của cựu sao Dortmund giúp Bayern vô địch Bundesliga và Cúp QG Đức. Trong màu áo tuyển Ba Lan cầu thủ sinh năm 1988 cũng chơi rất ấn tượng. Với những gì đã làm được Lewandowski được đánh giá là trung phong hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại.
Tien dao Harry Kane hinh anh
Lewandowski đang đạt phong độ rất cao
Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Harry Kane khẳng định rằng những tiền đạo mà tuyển Anh đang sở hữu không kém gì trung phong người Ba Lan Lewandowski. Lúc này, chính Kane và Jamie Vardy là những lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung phong của Tam sư. Mùa giải vừa qua, họ đã ghi được 25 và 24 bàn thắng ở giải Ngoại hạng Anh. Giải đấu cao nhất ở xứ sở sương mù khắc nghiệt hơn rất nhiều Bundesliga, bởi vậy số bàn thắng mà Kane và Vardy có được cũng rất ấn tượng.
Anh 2-1 TNK: Song sát Kane - Vardy cùng lên tiếng
(Bongda24h.vn) - Tại trận đấu giao hữu trên sân Etihad, bầy Tam sư đã đánh bại các chiến binh Thổ nhờ các pha lập công của hai tiền đạo rất được kỳ vọng ở VCK...
Khi được hỏi liệu các tiền đạo của tuyển Anh có thể mang lại nhiều bàn thắng như những gì ngôi sao Bayern và tuyển Ba Lan Robert Lewandowski có thể làm được hay không, tiền đạo Harry Kane cho biết: “Chắc chắn là chúng tôi có thể làm được điều đó. Khi bạn sở hữu trong tay hai tiền đạo ghi 25 và 24 bàn thắng ở Premier League, bạn đã sở hữu những tiền đạo hàng đầu. Tôi và Vardy đang đạt phong độ cao trong thời gian gần đây, cả hai chúng tôi vừa ghi bàn trong trận giao hữu với Thổ Nhĩ Kỳ. Chúng tôi đang rất tự tin. Chúng tôi đang ghi bàn đều đặn và có thể tiếp tục làm được điều này.”
Tien dao Harry Kane Toi va Vardy khong thua kem gi Lewandowski hinh anh 2
Kane và Vardy không thua kém trung phong người Ba Lan
“Mục tiêu của tuyển Anh tại VCK EURO 2016 là chức vô địch. Chúng tôi đã chờ đợi rất lâu rồi để có thể vô địch một giải đấu lớn. Năm nay tuyển Anh đang sở hữu một đội hình chất lượng. Chúng tôi có sức trẻ và kinh nghiệm. Những cầu thủ có mặt trong thành phần đội tuyển đều đang có phong độ cao sau một mùa giải tuyệt vời, chúng tôi sẽ đạt điểm rơi phong độ vào tháng 6. Với những gì đang có trong tay tôi khẳng định tuyển Anh đủ sức vô địch Euro 2016”, tiền đạo Harry Kane tiếp tục.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X