Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane: “Tôi sẽ giữ gìn bản thân để tỏa sáng ở World Cup”

Thứ Sáu 24/11/2017 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Harry Kane khẳng định anh sẽ cố gắng tránh khỏi những chấn thương để có thể tỏa sáng ở World Cup 2018.

 

Ở trận đấu với Arsenal, tiền đạo Harry Kane đã chơi rất thất vọng. Chính phong độ kém cỏi của cầu thủ người Anh là một trong những lý do khiến Spurs thất bại với tỉ số 0-2. Trong một phát biểu mới nhất, ngôi sao sinh năm 1993 khẳng định ở trận đấu đó anh chưa có được phong độ tốt nhất: “Tôi chưa bình phục hoàn toàn nhưng vẫn ra sân khi được yêu cầu. Tôi muốn trở lại càng sớm càng tốt. Tôi không muốn bỏ lỡ trận derby. Nhưng lúc này tôi cảm thấy quyết định của mình hơi vội vàng, bởi tôi có thể tái phát chấn thương nghiêm trọng hơn”.
Tien dao Harry Kane quyet tam toa sang o World Cup hinh anh
Harry Kane khẳng định chưa hoàn toàn bình phục chấn thương ở trận gặp Arsenal
Harry Kane của Tottenham là một trong những niềm hy vọng của Tam sư ở VCK World Cup 2018, cầu thủ 24 tuổi khẳng định anh sẽ cố gắng tránh khỏi những chấn thương để có thể tỏa sáng ở giải đấu trên đất Nga: “Từ nay đến thời điểm diễn ra giải đấu vẫn còn rất lâu nữa, tôi sẽ phải hạn chế những chấn thương để có phong độ tốt nhất vào mùa Hè tới. World Cup luôn là giải đấu mà mọi cầu thủ đều muốn tỏa sáng, tôi rất háo hức và mong chờ giải đấu diễn ra từng ngày”.
Tottenham thực sự đáng sợ ở Champions League mùa này
Trận Dortmund 1-2 Tottenham rạng sáng nay cho thấy Spurs thực sự đáng sợ ở Champions League mùa này.
Tottenham đã chơi rất tốt ở Champions League mùa này và chắc chắn có được ngôi đầu bảng, họ đã đánh bại Dortmund ở cả 2 lượt trận và giành 4 điểm trước Real. Nói về phong độ của Spurs, Kane tiếp tục: “Chúng tôi đang chơi rất tốt ở giải đấu này, Tottenham đã đánh bại những đối thủ được đánh giá cao nhất. Hai năm trước, chúng tôi đã đến Dortmund và nhận thất bại, nhưng lần này chúng tôi đã đánh bại họ, đó là một sự tiến bộ đáng kinh ngạc. Chúng tôi cho thấy mình có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào ở giải đấu này”.
Tien dao Harry Kane quyet tam toa sang o World Cup hinh anh 2
Harry Kane cố gắng tỏa sáng ở World Cup 2018
Cuối tuần này, Tottenham sẽ có trận đấu với West Brom tại vòng 13 Premier League, Kane khẳng định Spurs sẽ hướng đến 3 điểm: “Chúng tôi đã chơi không tốt ở giải Ngoại hạng Anh, thất bại 0-2 trước Arsenal càng khiến tình hình trở nên tồi tệ. Đội bóng sẽ cố gắng giành 3 điểm trước West Brom, chúng tôi phải giành chiến thắng để hy vọng có thể rút ngắn cách biệt với nhóm đầu”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X