Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane: "Tôi muốn gắn bó trọn đời với Tottenham"

Thứ Bảy 27/08/2016 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Harry Kane khẳng định anh muốn gắn bó với Tottenham đến hết sự nghiệp.

 

Tiền đạo Harry Kane đang là chân sút chủ lực của Tottenham trong hai mùa giải gần đây. Chân sút người Anh đã ghi 21 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2014/15. Mùa giải vừa qua, chân sút sinh năm 1993 ghi tới 25 bàn qua đó đoạt danh hiệu Vua phá lưới. Kane đang là ngôi sao sáng nhất của Tottenham, chứng kiến những gì cầu thủ này trình diễn, rất nhiều đội bóng muốn đưa chân sút 23 tuổi.
Tien dao Harry Kane Toi muon gan bo tron doi voi Tottenham hinh anh
Harry Kane đang là chân sút chủ lực của Tottenham
Hè năm ngoái M.U từng chi ra 50 triệu bảng để đưa Kane rời Tottenham, nhưng đội bóng thành London đã từ chối lời đề nghị này. Họ khẳng định chân sút 23 tuổi không phải để bán. Đến Hè này, Napoli đang khao khát có được chân sút sinh năm 1993, họ cũng quyết định chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này. Khi mà phía Spurs còn chưa đưa ra quyết định thì Kane khẳng định anh sẽ không rời Tottenham.
Dư âm Everton 1-1 Tottenham: Harry Kane, anh ở đâu!
(Bongda24h.vn) - Trận Everton 1-1 Tottenham, tiền đạo Harry Kane đã gây thất vọng rất lớn khi không tung ra nổi một cú sút trong 90 phút thi đấu.
Phát biểu trước báo giới, tiền đạo Harry Kane nói: “Đây là đội bóng đưa tôi ra ánh sáng. Tôi rất hạnh phúc khi được chơi bóng cho Tottenham, ở đây mọi thứ đều tốt và tôi chẳng có lý do gì để rời nơi này cả. Chúng tôi có một vị chủ tịch tuyệt vời, một huấn luyện viên tốt và một tập thể đoàn kết. Tottenham luôn rất cầu tiến, chúng tôi luôn muốn mùa sau phải đá tốt hơn mùa trước. BLĐ cũng rất chịu chi để đưa về những ngôi sao chất lượng. Tôi được ra sân thường xuyên, được chơi bóng cho một CLB có tham vọng lớn, bởi vậy tôi muốn gắn bó trọn đời với Tottenham”.
Tien dao Harry Kane Toi muon gan bo tron doi voi Tottenham hinh anh 2
Kane khẳng định sẽ không rời Tottenham
Nói về mục tiêu ở mùa giải này, chân sút người Anh tiếp tục: “Chúng tôi đã có thêm những bản hợp đồng chất lượng. Mục tiêu của Tottenham ở mùa giải này là vô địch Premier League và tiến sâu ở Champions League. Tottenham đã giành 4 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh, chúng tôi cũng nằm ở bảng đấu không quá khó ở Champions League. Tôi nghĩ rằng với thực lực hiện tại đội bóng đủ sức để hoàn thành những mục tiêu đề ra”.

Nguyễn Huyền
 
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất và nhận định bóng đá đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X