Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt Everton, Harry Kane thiết lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu

Chủ Nhật 14/01/2018 04:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với cú đúp vào lưới Everton, Harry Kane chính thức trở thành chân sút ghi nhiều bàn nhất cho Tottenham trong kỷ nguyên Premier League.

 
Không chỉ giúp Tottenham hủy diệt đối thủ với tỉ số 4-0, cú đúp vào lưới Everton còn giúp Harry Kane thiết lập nên cột mốc mới cho bản thân. Đó là kỷ lục cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Tottenham trong kỷ nguyên Premier League, vượt qua tiền bối Teddy Sheringham.
 
Harry Kane la cau thu ghi nhieu ban nhat cho Tottenham trong ky nguyen Premier League.
Harry Kane là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Tottenham trong kỷ nguyên Premier League.

Trong kỷ nguyên Premier League, Sheringham ghi được 97 bàn cho Tottenham, từng nắm giữ kỷ lục khi bỏ cách hai người đứng sau là Robbie Keane và Jermain Defoe (91). Tuy nhiên với cú đúp vào lưới Everton, Harry Kane đã ghi được cả thảy 98 bàn tại Premier League cho Spurs, một kỷ lục mới của "gà trống".
 
Trước đó, Harry Kane cũng kết thúc năm dương lịch 2017 bằng việc vượt qua Lionel Messi và Cristiano Ronaldo về thành tích làm bàn. Chân sút 24 tuổi đã ghi được 56 bàn cho cả đội tuyển quốc gia lẫn cấp câu lạc bộ trong năm dương lịch 2017, đứng đầu trong số các chân sút đang thi đấu cho 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.
 
Mùa này, Harry Kane ghi được 20 bàn tại Premier League cũng như 28 bàn trên mọi mặt trận. Harry Kane giờ hướng tới kỷ lục của Jimmy Greaves, người ghi nhiều bàn nhất cho Spurs tại giải VĐQG Anh (220 bàn) cũng như trên mọi đấu trường (266).

Thong so tran dau Tottenham vs Everton
Thông số trận đấu Tottenham vs Everton.

Tổng hợp Tottenham 4-0 Everton:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X