Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Harry Kane thất vọng vì MU từ chối đáp ứng yêu cầu của Tottenham

Thứ Năm 15/06/2023 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã từ chối trả 100 triệu bảng cho Harry Kane từ ở Hè 2023, việc Quỷ đỏ rút lui khiến tiền đạo người Anh cảm thấy thất vọng.

HLV Erik ten Hag đã biến ngôi sao người Anh thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu ở Hè 2023. Nhà cầm quân người Hà Lan khát khao một tiền đạo mới, và MU thực sự muốn có được Harry Kane. Tuy nhiên, số tiền mà Spurs đòi hỏi nằm ngoài khả năng chi trả của đội chủ sân Old Trafford. 

The Guardian đưa tin, MU sẽ không chi 100 triệu bảng cho một cầu thủ còn 12 tháng hợp đồng như Harry Kane. Việc Kane năm nay 29 tuổi cũng là một trong những lý do khiến Quỷ đỏ quyết định không chi nhiều tiền như vậy.

Harry Kane that vong vi MU tu choi dap ung yeu cau cua Tottenham

Harry Kane thất vọng vì MU từ chối đáp ứng yêu cầu của Tottenham

Theo nguồn tin trên, HLV Ten Hag thất vọng vì câu lạc bộ không thể mang về mục tiêu mà ông mong muốn, bản thân Kane cũng thất vọng khi MU rút lui trong thương vụ này. Chủ tịch của Tottenham, Daniel Levy quyết tâm giữ Kane ở lại câu lạc bộ, việc hét giá cao tiền đạo này cho thấy điều đó. 

Tottenham vẫn tin tưởng vào khả năng có thể gia hạn với Kane, họ chấp nhận có thể mất trắng tiền đạo này ở Hè năm tới. Real Madrid cũng quan tâm đến việc ký hợp đồng với tiền đạo này khi họ tìm kiếm sự thay thế cho Karim Benzema, người đã chuyển tới Ả Rập Xê Út để chơi cho CLB Al-Ittihad. 

Về phía MU, sau khi từ chối chi 100 triệu bảng cho Kane, họ sẽ chuyển sự tập trung sang các mục tiêu khác. Victor Osimhen được đưa vào tầ ngắm, nhưng Napoli định giá tuyển thủ Nigeria vào khoảng 130 triệu bảng. MU cũng quan tâm đến việc ký hợp đồng với ngôi sao của Atalanta - Rasmus Hojlund. Cầu thủ 20 tuổi người Đan Mạch đã ghi 9 bàn sau 32 trận ở mùa giải vừa rồi. Atalanta có thể yêu cầu tới 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Goncalo Ramos của Benfica cũng được liên kết với MU. Ở một diễn biến khác, đội bóng của Ten Hag đã đưa ra lời đề nghị đầu tiên cho Mason Mount, nhưng Chelsea đã từ chối lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng của Man đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X